Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo Tab 2 A7-10 giá chưa đến 2 triệu đồng tại Lazada.vn

Sở hữu ngay máy tính bảng Lenovo Tab A7-10 7 inch vừa ra mắt với mức giá 1.999.000 đồng cùng quà tặng bao da chính hãng từ ngày 13/4 đến ngày 17/4 tại Lazada.vn.

Dòng máy tính bảng Lenovo Tab 2 A7 - 10 từng được hãng Lenovo giới thiệu tại sự kiện MWC 2015 đã chính thức có mặt tại Việt Nam trên trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn. Với công nghệ màn hình IPS cho chất lượng màn hình sáng cùng kích thước lớn chạm mức 7 inch, máy tính bảng Lenovo Tab2 A7 - 10 đem đến cho tín đồ công nghệ những trải nghiệm khác biệt và vừa túi tiền. Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, độc giả truy cập ngay tại đây.

Mua ngay sản phẩm Lenovo Tab2 A7-10 giá 1.999.000 đồng tại Lazada.vn.

Chiếc máy tính bảng mới ra mắt của Lenovo sở hữu cấu hình mạnh với bộ vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz cùng công nghệ âm thanh Dolby độc quyền đảm bảo mọi trải nghiệm giải trí tuyệt vời khi nghe nhạc hoặc xem phim. Bên cạnh đó, Lenovo Tab 2 A7-10 còn có dung lượng RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 32 GB, chạy trên hệ điều hành Android 4.4 sẽ được nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop vào tháng 6. Tích hợp những công nghệ mới và hiệu quả, đây là chiếc máy tính bảng cơ bản đáng tin cậy trên thị trường. Ngoại hình siêu mỏng chỉ 9,3 mm và nặng khoảng 269 gr cùng thời lượng pin kéo dài đến 9 tiếng đồng hồ, Lenovo Tab 2 A7-10 không chỉ đảm bảo thời lượng giải trí cả ngày dài mà còn thể hiện vẻ đẹp thời trang của công nghệ mới.

Tặng bao da bảo vệ máy chính hãng trị giá 399.000 đồng.

Trong lần ra mắt sản phẩm này, người dùng Việt có cơ hội sở hữu sản phẩm tablet đời mới, gọn nhẹ, đa dạng tính năng với mức giá hấp dẫn chỉ 1.999.000 đồng. Mức giá này chỉ có tại trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn. Đặc biệt, khi đặt mua hàng trong thời gian từ ngày 13/4 đến ngày 17/4, khách hàng còn được tặng kèm phụ kiện bao da chính hãng trị giá 399.000 đồng giúp bảo vệ máy và màn hình ở nhiều góc độ. Bao da có 3 màu thời trang vàng, đen và xanh dương cùng miếng dán bảo vệ màn hình tiện dụng. Đây là cơ hội mua sắm chưa bao giờ hấp dẫn hơn ở phân khúc giá rẻ, đặc biệt dành cho giới học sinh sinh viên muốn tìm kiếm một sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp túi tiền.

Áp dụng mã ưu đãi 1TRYAPP để được giảm giá khi mua sắm trên Lazada App.

Ngoài ra, trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn còn áp dụng mã ưu đãi dành tặng riêng cho các khách hàng mua sắm lần đầu trên ứng dụng Lazada App. Với mã code 1TRYAPP, khách hàng sẽ được giảm ngay 80.000 đồng cho mỗi đơn hàng trị giá ít nhất 500.000 đồng. Đón chờ những bất ngờ vào mỗi thứ 4 hàng tuần với hàng loạt sản phẩm hot giá sốc cùng nhiều voucher ưu đãi giá trị chỉ có trên Lazada App.

Mua ngay sản phẩm tại đây.

Trang thương mại điện tử Lazada.vn là chuyên trang thương mại hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng với trải nghiệm mua sắm thảnh thơi cùng mức giá hợp lý. Hợp tác cùng các tập đoàn lớn như Samsung, Lenovo, FPT, HTC…, Lazada.vn hứa hẹn mang đến nhiều các sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất thị trường, cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm