Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia Phạm Hoài Nam chia sẻ bí quyết chống lão hóa sớm

Trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn kết hợp với nhãn hàng dược mỹ phẩm Vichy mang đến buổi hội thảo chăm sóc da dành cho phái đẹp tổ chức định kỳ mỗi thứ 7 hàng tuần.

Vichy - thương hiệu dược mỹ phẩm danh tiếng của nước Pháp - là một trong những nhãn hàng chăm sóc da hàng đầu tại châu Âu. Thuộc tập đoàn L'oreal, Vichy có mặt tại Việt Nam trong suốt hơn 10 năm qua đã được hàng triệu người Việt Nam tin dùng, đặc biệt là phái đẹp. Đáp lại sự tin tưởng đó, Vichy kết hợp với trang mua sắm Lazada.vn tiếp tục chia sẻ với khách hàng tuyệt chiêu chăm sóc da và mách bạn phong cách thời trang để luôn giữ vẻ đẹp tuổi thanh xuân với tên gọi Tuyệt chiêu màu hồng.

Vichy mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm mới Idéalia tại Lazada.vn.

Với sự hợp tác của trang thương mại điện tử Lazada.vn và nhãn dược mỹ phẩm Vichy, buổi hội thảo với tên gọi Tuyệt chiêu màu hồng được tổ chức định kỳ mỗi thứ 7 hàng tuần từ ngày 7/3 đến 25/4, thời gian từ 9h-11h. Phần thứ nhất của chương trình mang tên Mẹo nhỏ cho phong cách giúp bạn cập nhật xu hướng thời trang mới cũng như bí quyết lựa chọn trang phục phù hợp dáng người, màu da. Đặc biệt, trò chơi Mix & Match (thời trang kết hợp) không chỉ mang đến những giây phút thư giãn thú vị vào cuối tuần mà còn bổ sung vào sổ tay thời trang của bạn mẹo phối hợp trang phục giúp bạn trở thành cô gái công sở sành điệu, quyến rũ hơn từ các khách mời là chuyên gia trong ngành.

Tuyệt chiêu màu hồng chia sẻ bí quyết làm đẹp từ chuyên gia Phạm Hoài Nam.

Để giúp bạn trở thành quý cô sành điệu, Tuyệt chiêu màu hồng sẽ mang đến cho bạn phương pháp chăm sóc da hiệu quả với sự tư vấn từ đại diện Vichy. Bạn sẽ biết được nguyên nhân lão hóa sớm của da cũng như cách ngăn chặn quá trình lão hóa sớm với phương pháp massage đúng cách. Thông qua buổi hội thảo, khách mời sẽ được tham gia hỏi đáp, trao đổi và nghe chia sẻ từ chuyên gia Vichy.

Bên cạnh đó, khách mời sẽ được dùng thử sản phẩm chống lão hóa sớm Idéalia đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy. Sản phẩm được ra mắt tại các quốc gia lớn của châu Âu và được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. Idéalia là dòng sản phẩm có khả năng nuôi dưỡng và tái tạo làn da, giúp phục hồi 3 dấu hiệu của làn da tươi trẻ dành cho quý cô công sở 25-35 tuổi để sở hữu làn da săn chắc, ẩm mượt, rạng rỡ và khỏe mạnh.

Khách mời được soi da miễn phí và hướng dẫn chăm sóc đúng cách.

Hỏi về cảm nhận sau khi tham gia buổi hội thảo ngày 14/3 vừa qua, chị Huỳnh Ánh Hồng, 30 tuổi, quận 11, TP HCM chia sẻ: “Ngày 8 tiếng bận rộn ở văn phòng, về đến nhà lại phải chăm con nhỏ rồi nấu cơm, giặt giũ, dọn dẹp nên mình rất lười chăm sóc da. Đến khi nhìn lại, phát hiện làn da đã xuống sắc rất nhiều rồi mới vội vàng tìm biện pháp cứu chữa. Hôm nay, được tham dự buổi hội thảo, nghe chia sẻ về kinh nghiệm làm đẹp và thử sản phẩm mới cùng Vichy, mình đã có thêm động lực và tự tin để chăm sóc tốt cho bản thân. Mình cũng quyết định lựa chọn Idéalia để giúp cải thiện tình trạng da hiện nay”. Không riêng chị Hồng, nhiều chị em phụ nữ tham gia buổi hội thảo đều rất phấn khởi và hào hứng khi được dùng thử dòng sản phẩm mới Idéalia và nghe tư vấn về xu hướng thời trang phù hợp với mình.

Để tham gia chương trình Tuyệt chiêu màu hồng với cơ hội trải nghiệm sản phẩm chống lão hóa da sớm Idéalia, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào mẫu tại Lazada.vn. Ban tổ chức sẽ chọn các khách hàng đăng ký sớm để gửi thư mời tham gia chương trình. Độc giả đăng ký tham dự chương trình tại đây. Chương trình diễn ra từ ngày 7/3 đến ngày 25/4.

Truy cập vào website Lazada.vn để trải nghiệm dòng sản phẩm mới và tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời nhất ngay hôm nay. Để biết thêm thông tin chi tiết và địa chỉ uy tín phân phối dòng sản phẩm Idéalia, truy cập tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm