Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo A7000 Plus: Smartphone giá mềm màn hình 5,5 inch

Sở hữu tính năng hấp dẫn, màn hình lớn sắc nét, âm thanh chất lượng cao, camera chụp hình đẹp, Lenovo A7000 Plus tạo nên sự khác biệt với nhiều smartphone cùng phân khúc.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ trung tuần tháng 9, Lenovo A7000 Plus là điển hình cho những lợi ích đáng kể mà dòng smartphone Lenovo mang lại.

Đó là sự vượt trội trong mối tương quan giữa giá cả và hiệu năng, hiệu quả sử dụng. Không mấy ngạc nhiên khi thời gian qua A7000 Plus luôn là chiếc smartphone được nhiều người dùng Việt Nam săn đón.

Giải trí tuyệt hơn trên A7000 Plus.
Giải trí ấn tượng hơn trên A7000 Plus.

Lenovo A7000 Plus sở hữu những tính năng tương đương một chiếc điện thoại cao cấp nhưng lại có giá bán mềm chỉ 3,79 triệu đồng. Tuy có giá bán bình dân, A7000 Plus luôn biết cách làm người dùng bất ngờ với nhiều điểm mạnh ấn tượng.

Màn hình 5,5 inch Full HD sắc nét

Hướng tới người dùng trẻ tuổi có nhu cầu giải trí, chia sẻ và kết nối mọi lúc mọi nơi, Lenovo A7000 Plus được trang bị màn hình cỡ lớn sắc nét cho trải nghiệm lướt web, duyệt ảnh, xem video và chơi game tốt hơn. Màn hình có mật độ điểm ảnh lên tới 401 ppi, hỗ trợ công nghệ IPS góc nhìn rộng giúp giải trí hiệu quả hơn.

Âm thanh Dolby Atmos chất lượng cao

Lenovo A7000 Plus là một trong số ít smartphone hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos, vốn được sử dụng trong các rạp chiếu phim cao cấp. Âm thanh của A7000 Plus tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm nghe và giải trí khiến cho người dùng ​đôi lúc tự hỏi mình đang thưởng thức âm nhạc trên điện thoại hay trong rạp hát.

Ấn tượng với chất nhạc của A7000 Plus.

Hiệu năng ấn tượng

Lenovo A7000 Plus được nhà sản xuất ưu ái trang bị vi xử lý 8 lõi MediaTek MT6752, tốc độ 1,7 GHz cho hiệu năng rất đáng nể. Sức mạnh của điện thoại còn được bổ sung nhờ RAM 2 GB, đồ họa Mali-T760MP2, bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32 GB) giúp cài được nhiều game hơn và lưu trữ thoải mái hơn các nội dung đa phương tiện trên máy.

A7000 Plus có hiệu năng thực sự ấn tượng so với tầm giá.
A7000 Plus có hiệu năng ấn tượng so với tầm giá.

Chụp hình đẹp

Bộ đôi camera 13 MP và 5 MP của A7000 Plus giúp người dùng sáng tác các bức ảnh và selfie đẹp nhờ chất lượng ảnh chụp sắc nét. Camera chính dùng ống kính f/2.0 xóa phông tốt hơn, cho chụp ảnh đẹp hơn và có thể quay được video 1080p chất lượng cao. Còn camera trước với ống kính f/2.2 giúp selfie đẹp để khoe với bạn bè trên mạng xã hội.

Kết nối mạnh mẽ

Nhằm đáp ứng nhu cầu dữ liệu và kết nối ngày càng tăng, một chiếc điện thoại kết nối mạnh mẽ luôn được xem là lựa chọn hàng đầu.

Lenovo A7000 Plus hỗ trợ mạng 4G LTE tốc độ cao và nhiều kết nối cần thiết như Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.1; đồng thời hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng - vừa đảm bảo liên lạc luôn thông suốt, vừa giúp người dùng tiết kiệm tối đa cước phí hàng tháng của nhà mạng qua các chương trình khuyến mãi thẻ nạp.

Tối đa tiện ích

Lenovo A7000 Plus chạy trên hệ điều hành Android Lollipop với kho ứng dụng và game phong phú. Máy hiện được phân phối độc quyền trên hệ thống uy tín Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh với hơn 400 cửa hàng trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Giá bán sản phẩm chỉ 3,79 triệu đồng. Chi tiết xem tại http://a7000plus.lenovosmartphone.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm