Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội cuối cùng mua A7000 Plus trong đợt Flash Sale

Đợt mở bán đầu tiên của Lenovo A7000 Plus tuần trước đã nhanh chóng kết thúc chỉ sau vài giờ đồng hồ. Liệu đợt Flash Sale cuối cùng sản phẩm này tiếp tục có thành công?

11h trưa nay, chiếc smartphone tầm trung đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm sẽ mở bán đợt Flash Sale cuối cùng tại Lazada. Có rất nhiều lý do để những ai đang phân vân cần phải đưa ra quyết định của mình ngay mới nắm chắc cơ hội sở hữu thiết bị này.

Xem thông tin đặt hàng ngay tại đây

Lenovo A7000 Plus sẽ được mở bán đợt Flash Sale cuối lúc 11h trưa nay.

A7000 Plus được giới công nghệ đánh giá cao

Nhiều tờ báo công nghệ và các diễn đàn lớn tại Việt Nam cũng có những bình luận sôi nổi về việc nên hay không mua A7000 Plus. Phần đông các ý kiến đều cho rằng với mức giá chỉ 3,79 triệu đồng, A7000 Plus sở hữu cấu hình khá tốt. Chuyên trang review uy tín “Vật Vờ” cũng dành những lời ngợi khen cho chiếc smartphone này như thiết kế nam tính, mỏng nhẹ và cấu hình thuộc dạng đỉnh cao so với những thiết bị khác cùng phân khúc.

Mặt lưng Lenovo A7000 Plus thiết kế dạng chống bám vân tay.
Màn hình 5,5 inch Full HD cho hình ảnh mịn và rõ nét.

Số lượng bán ra có giới hạn

Theo thông tin từ Lazada - nhà phân phối chính thức của Lenovo A7000 Plus, đợt mở bán này sẽ chỉ có số lượng giới hạn và trong thời gian ngắn. Ở đợt mở bán đầu tiên, do số lượng đặt mua khá lớn nên sản phẩm đã nhanh chóng hết hàng chỉ trong vài giờ đồng hồ. Do đó, nếu bạn đang có ý định mua chiếc A7000 Plus này thì cần phải nhanh tay đặt hàng ngay khi mở bán.

Bộ xử lý lõi 8 kèm RAM 2 GB đáp ứng hiệu quả các dòng game tốc độ.

Tặng SIM 3G trị giá đến 3,44 triệu đồng chỉ trong đợt này

Lazada cho biết hãng sẽ dành tặng cho những khách hàng đặt mua chiếc Lenovo A7000 Plus 1 SIM 3G MobiFone với gói cước trị giá đến 3,44 triệu đồng chỉ trong đợt mở bán này. Rõ ràng đây là cơ hội rất tốt để bạn có thêm được một chiếc SIM 3G giúp thỏa sức lướt web mọi lúc mọi nơi.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos đem đến không gian giải trí tuyệt vời hơn.

A7000 Plus là bản nâng cấp của A7000 với màn hình 5,5 inch Full HD, RAM 2 GB, bộ nhớ trong đến 16 GB, camera 13 MP/5 MP, pin 2.900mAh và hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Thiết bị sẽ được mở bán tại Lazada lúc 11h trưa nay 24/9 với số lượng có hạn và kèm phần quà tặng hấp dẫn. Đặt mua ngay tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm