Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo A319 - smartphone giá rẻ, nhiều tính năng

Với giá hơn 1,4 triệu đồng, Lenovo A319 được xem là smartphone hàng hiếm khi sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cùng tai nghe chất lượng cao.

Lenovo A319 được đánh giá là chiếc điện thoại đáng mua thuộc phân khúc dưới 1,5 triệu đồng. Máy được thiết kế gọn gàng và đơn giản với các cạnh vuông được bo tròn cho cảm giác chắc tay. 

Dùng chất liệu vỏ nhựa nhưng nhờ kiểu dáng thiết kế khéo léo với bố cục hợp lý, A319 vẫn mang lại sự chắc chắn và cảm giác tin cậy khi sử dụng. A319 có nhiều màu khác nhau gồm đen, trắng và đỏ - phù hợp với các bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang cá tính.

Hiếm có smartphone thuộc phân khúc giá rẻ nào được hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cao cấp như Lenovo A319.

Ngoài khả năng nghe nhạc mạnh mẽ, Lenovo A319 còn được trang bị bộ đôi camera 5 MP  và 2 MP. Camera này cho phép bạn thoải mái chat video với bạn bè và người thân qua các phần mềm hoặc ứng dụng phổ biến hiện nay. Ngoài ra, camera chính 5 MP hỗ trợ đèn flash cũng giúp ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày với các bức ảnh chụp rõ ràng và chi tiết trong điều kiện đủ sáng.

Máy được trang bị vi xử lý lõi kép 1,3 GHz của MediaTek với RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB - cấu hình chuẩn dành cho chiếc smartphone dưới 2 triệu đồng. Nó đảm bảo cho máy xử lý trơn tru các tác vụ như nghe nhạc, lướt web, xem ảnh hoặc chơi một số game đơn giản. Ngoài bộ nhớ trong 4 GB, A319 còn hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 32 GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ nhạc, game hay ứng dụng.

Màn hình của Lenovo A319 có kích cỡ 4 inch vừa vặn giúp thao thao tác dễ dàng bằng một tay.

Lenovo A319 có thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng mạnh mẽ và hiệu quả.

Điện thoại Lenovo chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện tối ưu, mượt mà, khả năng kết nối và chia sẻ của Lenovo A319 cũng được đánh giá cao. Máy hỗ trợ Wi-Fi 802.11 b/g/n cho phép kết nối dễ dàng với bạn bè qua Facebook hoặc online để đọc tin tức, tìm kiếm thông tin, tài liệu học tập hay thưởng thức các nội dung giải trí. 

A319 còn có kết nối Bluetooth 4.0 tốc độ cao để chia sẻ hiệu quả nội dung giữa các thiết bị với nhau. Ngoài ra, model này cũng được cài sẵn bộ tiện ích thông minh DOit của Lenovo.

Khả năng kết nối và giải trí của Lenovo A319 cũng rất đáng nể.

Lenovo A319 hỗ trợ 2 SIM tiện lợi, rất thiết thực cho người dùng là các bạn học sinh, sinh viên và người mới đi làm, cho phép họ chủ động lựa chọn gói cước của nhà mạng để tiết kiệm chi phí sử dụng, đồng thời đảm bảo kết nối luôn được thông suốt. Máy dùng pin 1.500 mAh có thể thay thế được cho thời gian sử dụng trọn ngày dài.

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và dễ dùng nhưng vẫn mang lại những trải nghiệm không thua kém những chiếc smartphone tầm trung, Lenovo A319 là lựa chọn hợp lý cho bạn trẻ muốn tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ, nhiều tính năng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm