Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lệnh Hồ Xung của phim 'Tiếu ngạo giang hồ' bản mới

Hoàng Hi Ngạn nhận được nhiều sự quan tâm khi hóa thân Lệnh Hồ Xung trong bộ phim mới của đạo diễn Vương Tinh.

Hoang Hi Ngan anh 1

Theo tờ Sinchew, bộ phim kiếm hiệp kinh điển Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại sẽ có bản làm lại bởi đạo diễn Vương Tinh, chính thức bấm máy hồi đầu tháng 1. Dự án quy tụ những gương mặt mới, trong đó nổi bật là nam diễn viên Hoàng Hi Ngạn.

Hoang Hi Ngan anh 2

Thủ vai Lệnh Hồ Xung - nam chính trong phim, Hoàng Hi Ngạn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhân vật này theo nguyên tác là đệ tử phái Hoa Sơn, tính tình phóng khoáng, ham uống rượu. Lệnh Hồ Xung có sở trường sử dụng kiếm thuật với bí kíp Độc cô cửu kiếm, là một trong số nhân vật được yêu thích nhất trong các tiểu thuyết của Kim Dung.


Hoang Hi Ngan anh 6

Ngoài ra, Hoàng Hi Ngạn còn xuất hiện trong một số phim khác như Phong Thần tam bộ khúc, Kình lạc Trường AnSlam Dunk Lovers... Nam diễn viên thực chất không theo học diễn xuất chuyên nghiệp (anh tốt nghiệp khoa Quản lý giải trí tại Đại học Khoa học và Công nghệ Trung Quốc), nhưng vẫn ghi điểm với biểu cảm tự nhiên, tích cực đổi mới vai diễn.

Chuyên mục giải trí giới thiệu cuốn Đại hiệp Hong Kong Châu Nhuận Phát. Thông qua chặng đường điện ảnh và sự tương tác của Châu Nhuận Phát đến văn hóa - xã hội, sách mang đến cho độc giả bức tranh đa dạng của điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay; đồng thời lý giải sự phát triển kinh tế, giáo dục, văn hóa Hong Kong.

Chuyện kinh hoàng gì xảy ra ở Saltburn

"Saltburn" gây sốc bởi sự điên loạn, nhưng vẫn đầy vẻ đẹp quyến rũ trong từng khung hình. Đặc biệt, màn trình diễn tuyệt vời của Barry Keoghan giúp phim ghi điểm.

Vì sao phim 'Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu' thất thu ngoài rạp?

Quy tụ dàn cast với toàn những cái tên hot không giúp "Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu" bội thu ngoài rạp.

‘Kinh cầu ma’ của Nhật bại trận trước phim Việt vì diễn xuất hời hợt

Đạo diễn Shimizu luôn có niềm yêu thích đặc biệt với các truyền thuyết đô thị. Điều này được thể hiện rõ trong bộ phim kinh dị mới nhất của anh.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm