Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenglet giải thích hành động cười đùa với Lewandowski sau trận thua

Trung vệ người Pháp chia sẻ anh rất buồn khi Barca không thể giành vé đi tiếp tại Champions League mùa này.

"Tôi muốn gửi thông điệp đến người hâm mộ Barcelona. Tôi buồn vì kết quả vừa qua. Barca là đội bóng vĩ đại, nhưng màn trình diễn của chúng tôi hôm qua là không đủ tốt", Clement Lenglet chia sẻ trên trang cá nhân.

Lenglet giai thich khoanh khac cuoi dua voi Lewandowski anh 1

Khoảnh khắc khiến Lenglet bị CĐV Barca chỉ trích.

"Về khoảnh khắc tôi mỉm cười với Lewandowski, đó chỉ là phản ứng nhất thời và không phải cảm xúc của tôi lúc đó. Ai cũng biết tôi yêu công việc của mình và dành tình yêu lớn cho Barca. Tôi không bao giờ cười cợt trên nỗi đau của đồng đội và người hâm mộ. Chúng tôi buồn nhưng còn một việc phải làm, đó là đưa Barca trở lại nơi CLB này trở lại với đỉnh cao", tuyển thủ Pháp nói thêm.

Lenglet hứng chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ vì khoảnh khắc bá vai và cười đùa với Lewandowski sau trận thua 0-3 của Barca trước Bayern ở lượt cuối vòng bảng Champions League. Trận thua này khiến Blaugrana nếm trải cảm giác bị loại từ vòng bảng lần đầu tiên sau 20 năm.

Sau trận đấu, HLV Xavi Hernandez thừa nhận ông cảm thấy bất lực, bởi Barca hiện tại không cùng đẳng cấp với Bayern Munich. Tuy nhiên, ông sẽ biến khó khăn này thành động lực làm việc. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ giúp đội chủ sân Camp Nou sớm tìm lại ánh hào quang.

Barca sẽ tiếp tục hành trình ở cúp châu Âu mùa này từ vòng play-off Europa League. Đối thủ của Xavi cùng học trò sẽ là một đội bóng đứng thứ 2 ở giai đoạn vòng bảng của giải đấu này.

Highlights Champions League: Bayern 3-0 Barca Đội bóng xứ Catalunya không thể gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch Bundesliga ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.
Lenglet giai thich khoanh khac cuoi dua voi Lewandowski anh 2

Barca mất hơn 12 triệu euro sau trận thua Bayern

Hao hụt kinh tế là tổn thất rõ ràng nhất của Barcelona sau khi thua Bayern Munich 0-3 và sớm bị loại khỏi Champions League mùa này.

Xác định 7 CLB rơi từ Champions League xuống Europa League

Do trận Atalanta gặp Villarreal bị hoãn, loạt trận play-off vòng 16 đội Europa League mới xác định được 7 đại diện rớt xuống từ Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm