Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leicester thắng trận thứ năm liên tiếp sau thay tướng

Chân sút Jamie Vardy tiếp tục tỏa sáng rực rỡ giúp Leicester hạ gục Stoke City, đánh dấu chiến thắng thứ năm liên tiếp của Bầy cáo sau khi Ranieri bị sa thải.

Tran Leicester vs Stoke City anh 1
Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, nhuệ khí mà Leicester có được qua 4 chiến thắng liên tiếp không hề thuyên giảm, đặc biệt trong bối cảnh cặp tiền đạo Jamie Vardy và Shinji Okazaki đều đạt phong độ tốt ở màu áo đội tuyển.
Tran Leicester vs Stoke City anh 2
"Máy quét" trên tuyến đầu chính là chìa khóa hồi sinh của Leicester. Okazaki với sự cần cù đã giúp hàng phòng ngự Bầy cáo được giảm tải áp lực. Anh còn là đối tác tin cậy của Jamie Vardy.

Tran Leicester vs Stoke City anh 3
Leicester cầm bóng không nhiều nhưng sút cực nhiều và họ đã sớm có bàn thắng. Phút 25, tiền vệ trẻ Wilfried Ndidi nã pháo từ khoảng cách hơn 20 mét tung lưới Stoke City, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Cả 2 bàn thắng Ndidi ghi được cho Leicester từ khi đầu quân đều đến từ ngoài vùng cấm địa.

 

Tran Leicester vs Stoke City anh 4
Vardy chung vui với đàn em trẻ tuổi. 
Tran Leicester vs Stoke City anh 5
Tỷ số trận đấu sớm được ấn định ở phút 47. Bên cánh phải, Danny Simpson tạt bóng, Jamie Vardy lẻn từ đằng sau, vượt qua hậu vệ Johnson và đệm lòng tung lưới Stoke City.

 

Tran Leicester vs Stoke City anh 6
Sau khi chia tay ông thầy Ranieri, tiền đạo 30 tuổi đã góp công vào 6 bàn thắng trong 4 trận gần nhất (4 bàn và 2 kiến tạo). Đây cũng là bàn thứ ba qua 3 trận sân nhà gần nhất của anh tại Premier League.

 

Tran Leicester vs Stoke City anh 7
Bàn thắng của Vardy nhìn từ góc khác.
Tran Leicester vs Stoke City anh 8
Cuối trận, "Sếu vườn" Peter Crouch có cơ hội cực ngon ăn để rút ngắn tỷ số nhưng không thành công. Tỷ số chung cuộc là 2-0 cho Leicester.
Tran Leicester vs Stoke City anh 9
Theo thống kê, HLV Craig Shakespeare là chiến lược gia người Anh đầu tiên thắng cả 4 trận đầu ở Premier League. Cả lịch sử Ngoại hạng Anh mới chỉ có 5 người làm được điều này.
Tran Leicester vs Stoke City anh 10
Thống kê sau trận cho thấy Leicester sút đến 23 cú. Số đường chuyền chính xác của họ là 278, thấp giống năm ngoái.
Tran Leicester vs Stoke City anh 11
Đội hình thi đấu của 2 CLB.

Tran Leicester vs Stoke City anh 12
Bảng xếp hạng Premier League.






Anh Dũng

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm