Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Điệp viên 007' đến xem Liverpool đả bại Everton

Tài tử điện ảnh Daniel Craig thủ vai James Bond trong loạt phim lừng danh 007 đã đến dự khán trận đấu giữa Liverpool và Everton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

tran Liverpool vs Everton anh 1
Sân Anfield hôm nay đón chào một vị khách đặc biệt. Đó chính là nam diễn viên lừng danh Daniel Craig. Ông mang quốc tịch Anh, sinh trưởng ở vùng Cheshire.
tran Liverpool vs Everton anh 2
Tài tử sinh năm 1968 đứng lẫn giữa đám đông người hâm mộ ở khu VIP.
tran Liverpool vs Everton anh 3
Daniel Craig được biết đến rộng rãi với tư cách người thủ vai siêu điệp viên James Bond trong loạt phim huyền thoại 007. Ông đã trải qua 4 phần phim 007 và đều đạt được thành công vang dội. Daniel được nhiều khán giả xem là diễn viên đóng 007 tốt nhất lịch sử.
tran Liverpool vs Everton anh 4
Trận đấu mà Daniel đến dự khán đã diễn ra cực hấp dẫn đúng với thương hiệu của nó. Ngay phút thứ tám, Sadio Mane mở tỷ số cho chủ nhà. Trong mùa này, cầu thủ người Senegal đã tham gia vào 18 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh (13 bàn và 5 kiến tạo).

 

tran Liverpool vs Everton anh 5
Phút 29, Everton có bàn gỡ hòa. Tài năng trẻ Pennington dễ dàng đệm lòng vào lưới sau tình huống phạt góc bên cánh trái của đội khách.

 

tran Liverpool vs Everton anh 6
Phút 32, Coutinho ghi bàn đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-1. Có bóng từ gần giữa sân, Coutinho lần lượt dùng kỹ thuật và tốc độ vượt qua Gana và Pennington trước khi tung cú dứt điểm quen thuộc vào góc xa khiến thủ thành Robles chỉ còn biết đứng nhìn.

 

tran Liverpool vs Everton anh 7
Phút 61, từ pha mất bóng của hậu vệ Everton, Coutinho thực hiện đường chuyền thông minh để Origi tung cú sút ngay sát vòng 16,5 mét đánh bại thủ thành Robles. Theo thống kê, chỉ mình Olivier Giroud của Arsenal (7 bàn) ghi nhiều bàn hơn Origi (6) khi vào sân từ ghế dự bị, tính từ màn ra mắt của tiền đạo người Bỉ hồi tháng 9 năm 2015.
tran Liverpool vs Everton anh 8
Với trận thắng 3-1, HLV Juergen Klopp trở thành thuyền trưởng Liverpool đầu tiên thắng cả 3 trận derby Merseyside.

 

tran Liverpool vs Everton anh 9
Trận đấu diễn ra rất cân bằng xét từ góc độ thống kê. Liverpool tận dụng cơ hội tốt hơn, sút chuẩn hơn với 3 bàn sau 6 cú sút trúng đích.

Trung vệ Liverpool suýt gãy chân ở trận derby khốc liệt

Trung vệ Dejan Lovren may mắn thoát khỏi chấn thương nặng sau khi dính cú triệt hạ của Ross Barkley trong trận Liverpool gặp Everton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm