Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leicester thắng liên tiếp sau khi sa thải công thần HLV

Nhà vô địch nước Anh mùa giải 2015/16 vừa có trận thắng thứ hai liên tiếp sau khi chấm dứt hợp đồng với Craig Shakespeare, người kế nhiệm Ranieri.

tran Leicester vs Leeds anh 1
Leicester tiếp Leeds United ở vòng 4 League Cup trong bối cảnh vừa có chiến thắng 2-1 trước Swansea ở Premier League, ngay sau khi sa thải HLV Craig Shakespeare, người góp phần đặt nền móng cho những thành công vang dội của "Bầy cáo". Ông Shakespeare từng làm trợ lý cho 2 người tiền nhiệm Nigel Pearson và Ranieri, trước khi tự tay giải cứu Leicester mùa 2016/17.
tran Leicester vs Leeds anh 2
Nắm quyền tạm thời ở Leicester lúc này là trợ lý Michael Appleton. Ông đã tạo ra 8 sự thay đổi so với trận thắng Swansea cuối tuần qua.
tran Leicester vs Leeds anh 3
Đội khách Leeds mở tỷ số ở phút 26. Pablo Hernandez xoay sở trong vòng vây hời hợt của 3 cầu thủ Leicester, trước khi tạo siêu phẩm bằng má trong chân phải đưa Leeds vượt lên dẫn trước.
tran Leicester vs Leeds anh 4
Tuy nhiên cũng chỉ 4 phút sau, "Bầy cáo" đã có bàn thắng san bằng tỷ số nhờ công của sao trẻ Iheanacho.
tran Leicester vs Leeds anh 5
Phút 71, trong đợt tấn công trung lộ, Iborra chọc khe cho Iheanacho thoát xuống. Sao trẻ người Nigeria căng ngang cho đàn anh Slimani đệm bóng nâng tỷ số lên 2-1.
tran Leicester vs Leeds anh 6
Slimani đã ghi 4 bàn cho Leicester mùa này. Tất cả đều tới trong 3 lần thi đấu ở League Cup.
tran Leicester vs Leeds anh 7
Tiền vệ Riyad Mahrez khép lại chuỗi lên điểm bằng pha rê bóng từ cánh phải rồi lập công ở phút 88.
tran Leicester vs Leeds anh 8
Chiến thắng đội hạng dưới giúp Leicester thẳng tiến vào vòng tứ kết League Cup. Vòng 8 đội đã xác định 6 đại diện bao gồm: Arsenal, Bournemouth, Bristol City, Leicester, Man City và MU.

Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm