Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leicester thắng 3-1 ở cúp FA, Ranieri giải tỏa áp lực tâm lý

Trong trận đá lại vòng 4 cúp FA diễn ra sáng 9/2, Leicester City đánh bại Derby County 3-1 trên sân nhà King Power.

Highlights Leicester 3-1 Derby County Leicester giành quyền vào vòng 5 cúp FA sau khi thắng 3-1 trước Derby County trong trận đá lại ở vòng 4 diễn ra ngày 9/2.
Ranieri giam ap luc khi Leicester thang 3-1 anh 1
Huấn luyện viên Ranieri chịu áp lực rất lớn khi Leicester City thi đấu không thành công. Tại Premier League, họ chỉ còn hơn 1 điểm so với nhóm xuống hạng. Do vậy, ông và các học trò cần chiến thắng ở cúp FA để giải tỏa áp lực tâm lý.
Ranieri giam ap luc khi Leicester thang 3-1 anh 2
Sau tiếng còi khai cuộc, Leicester tổ chức tấn công nhằm gây sức ép lên khung thành Derby County với pha đánh đầu vọt xà của Daniel Amartey.
Ranieri giam ap luc khi Leicester thang 3-1 anh 3
Đội khách chủ yếu tập trung phòng ngự để cản những pha lên bóng của các cầu thủ Leicester City trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Derby County thành công khi giữ sạch lưới sau 45 phút đầu tiên.
Ranieri giam ap luc khi Leicester thang 3-1 anh 4
Tuy nhiên, khi hiệp 2 diễn ra được 2 phút, Derby County nhận bàn thua sau pha đánh đầu cận thành của Andy King.
Ranieri giam ap luc khi Leicester thang 3-1 anh 5
Không có nhiều pha tấn công nguy hiểm, nhưng Derby County bất ngờ gỡ hòa 1-1 sau khi Razzagui Camara sút phạt trúng người cầu thủ Leicester vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Robert Zieler ở phút 61.
Ranieri giam ap luc khi Leicester thang 3-1 anh 6
Hai đội phải thi đấu thêm 30 phút trong 2 hiệp phụ để tranh vé vào vòng 5 cúp FA. Onyinye Ndidi thực hiện pha ghi bàn đẹp mắt với cú sút từ ngoài khu vực cấm địa trúng cột dọc vào lưới nâng tỷ số lên 2-1 cho Leicester ở phút 95.
Ranieri giam ap luc khi Leicester thang 3-1 anh 7
Trước khi trận đấu khép lại, Demarai Gray thực hiện pha đi bóng vượt qua 2 cầu thủ Derby County ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Leicester City.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm