Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jesse Lingard tiết lộ thói xấu của Ibrahimovic

Là một cầu thủ mẫu mực trên sân cỏ nhưng Zlatan cũng có lúc khiến đồng đội bất ngờ vì những thói quen của mình.

Trả lời phỏng vấn trên FourFourTwo, tiền vệ cánh Jesse Lingard đã có những tiết lộ thú vị về tính cách của Zlatan Ibrahimovic.

"Đừng dại bắt chuyện với Zlatan khi MU thua trận. Bạn sẽ phải ngồi cả ngày để nghe những lời than vãn, rên rỉ của anh ấy. Ngược lại khi thắng trận, đặc biệt là khi ghi bàn, Ibra cũng sẽ dành 24 giờ để nói về nó", Lingard thoải mái "kể xấu" đồng đội người Thụy Điển với các phóng viên.

Jesse Lingard tiet lo thoi xau cua Ibrahimovic anh 1
Nhiều người hâm mộ đùa rằng tính mạng của Jesse Lingard đang gặp nguy hiểm sau phát ngôn này.

Bỏ qua những nghi ngờ về tuổi tác, phong độ hồi đầu mùa, Ibrahimovic đang tỏa sáng rực rỡ ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Manchester United với 20 bàn thắng sau 33 lần ra sân. 

Gần đây nhất, cú dứt điểm vào lưới Leicester City đã chính thức đưa Zlatan đi vào lịch sử giải đấu cao nhất xứ sở sương mù với tư cách là cầu thủ lớn tuổi nhất chạm mốc 15 bàn tại một mùa giải (35 tuổi 125 ngày). Ngoài ra, đây cũng là mùa giải thứ 10 liên tiếp, tiền đạo người Thụy Điển sở hữu số bàn thắng từ 20 trở lên, điều chỉ có "siêu nhân" Cristiano Ronaldo làm được.

Jesse Lingard tiet lo thoi xau cua Ibrahimovic anh 2
Phần thưởng cho những đóng góp của Ibra là một bản hợp đồng mới từ BLĐ Man Utd.

Chia sẻ với truyền thông xứ sở sương mù, Ibra vẫn tỏ ra vô cùng tự tin về bản thân. Anh tự ví mình với một chai rượu vang, càng để lâu càng ngon và màn trình diễn gần đây chứng tỏ cựu cầu thủ PSG không hề nói suông.

Chiến thắng giòn giã trước Leicester City cuối tuần qua đã thắp lại cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League cho thầy trò Mourinho khi khoảng cách giữa họ và top 4 chỉ còn là 2 điểm. Đây sẽ là nguồn động lực thi đấu rất lớn cho Ibrahimovic cùng đồng đội trong 14 vòng đấu còn lại của mùa giải.

Jesse Lingard tiet lo thoi xau cua Ibrahimovic anh 3
Bảng xếp hạng Premier League sau 24 vòng đấu.

Pogba, Ibra trước nguy cơ mất một phần thu nhập

Không chỉ có 2 ngôi sao chung đại diện Mino Raiola, toàn bộ cầu thủ tại Old Trafford cần nỗ lực hết sức ở giai đoạn cuối mùa nếu không muốn túi tiền bị xẹp đi trông thấy.

 




Dũng Sĩ (theo Daily Express)

Bạn có thể quan tâm