Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leica sản xuất kính mát

Bộ sưu tập kính mang đậm phong cách Leica với chất lượng quang học cao cấp và hoàn thiện tinh xảo.

Leica ra kinh mat anh 1

Leica hợp tác cùng thương hiệu kính Mykita có trụ sở tại Berlin (Đức) giới thiệu sản phẩm kính râm chế tác thủ công, lấy cảm hứng từ dòng máy ảnh trứ danh của hãng.

Leica ra kinh mat anh 2

Bộ sưu tập bao gồm 2 phiên bản, một có khung được làm thép không gỉ nguyên chất trong khi cái còn lại kết hợp thép không gỉ với Mylon - vật liệu đặc biệt được tạo hình bằng công nghệ in 3D.

Leica ra kinh mat anh 3

Ở phiên bản thép phối Mylon, thanh trên cùng được làm bằng vật liệu này. Thiết kế lấy cảm hứng từ lens hood máy ảnh, giúp bảo vệ mắt người đeo khỏi tia nắng mặt trời bằng cách thu hẹp khoảng cách giữa trán của người đeo và gọng kính.

Leica ra kinh mat anh 4

Model thép không gỉ nguyên chất lại chú trọng đến kỹ thuật chế tác tinh xảo như trên các dòng máy ảnh và ống kính của Leica. Các cạnh viền quanh tròng kính được sơn đỏ tạo điểm nhấn đặc trưng, đồng thời giảm sự nhiễu loạn của ánh sáng ngoại biên.

Leica ra kinh mat anh 5

Hình dạng tròng kính cũng mang dáng dấp thiết kế lens hood góc cạnh của Leica. Sản phẩm được hoàn thiện thủ công tại xưởng của Mykita.

Leica ra kinh mat anh 6
Tròng kính có chất lượng quang học tốt. Chúng được mài và đánh bóng từ thủy tinh đúc nguyên khối, một quy trình thường áp dụng cho các loại kính đặt riêng.
Leica ra kinh mat anh 7

Các tính năng khác bao gồm bảo vệ 100% tia cực tím, tùy chọn phân cực, lớp phủ AquaDura Vision Pro, chống nước, bụi bẩn, vân tay, rơi vỡ, nhuộm màu.

Leica ra kinh mat anh 8

Bộ sưu tập này bán ra từ tháng 6/2020 thông qua các cửa hàng Mykita và Leica cũng như trên trang web của 2 công ty. Giá chính thức vẫn chưa được công bố.

So độ bền của iPhone dùng kính sapphire và kính thường Sapphire là vật liệu bền bỉ khi chịu tác động từ bên ngoài. Bài kiểm tra giữa sapphire và kính thông thường cho thấy điện thoại sẽ an toàn hơn khi sử dụng loại vật liệu này.

160 triệu đồng cho máy ảnh không gương lật Leica SL2

Leica Việt Nam vừa chính thức thông báo chuẩn bị ra mắt dòng máy mirroless với ký hiệu SL2 với giá bán 160 triệu đồng vào cuối tháng 11 tại Hà Nội.

Nguyễn Hiếu

Ảnh: Petapixel

Bạn có thể quan tâm