Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leeds United nhận lời cảnh báo ngay khi lên hạng

Paul Robinson, cựu cầu thủ Leeds cảnh báo đội bóng cũ của mình cần tránh đi vào vết xe đổ của Aston Villa và Norwich trong khâu chuyển nhượng.

"Việc chi tiêu cần phải được cân nhắc ngay từ bây giờ. Họ đã là một đội bóng chơi ở Premier League. Nếu không có định hướng tốt, họ sẽ trở lại đây (Championship) chỉ ngay sau một mùa giải.

leeds nhan loi canh bao anh 1

Leeds trở lại sân chơi cao nhất xứ sở sương mù sau 16 năm. Ảnh: Getty.

Họ có Ben White, cầu thủ được mượn từ Brighton. Anh ta là cầu thủ hay nhất mùa giải. Anh ta và Jack Harrison sẽ là 2 cầu thủ quan trọng trong đội hình nếu Leeds giữ chân thành công", Sky Sports dẫn lời Paul.

"Hãy nhìn vào Norwich mùa này, việc mua cầu thủ mới không phải là không trân trọng những cầu thủ đang có trong đội hình. Bạn có một đội hình giúp bạn thăng hạn nhưng bạn cũng cần đầu tư thêm để ở lại Premier League.

Hãy nhìn vào Aston Villa. Họ đã chi rất nhiều tiền để trụ hạng nhưng vẫn có nhiều nguy cơ phải xuống hạng. Khi có tiền, bạn phải chi tiêu một cách khôn ngoan", Paul dẫn chứng thêm.

Bên cạnh đó, Paul cũng đặt niềm tin vào HLV Marco Bielsa. Chiến lược gia người Argentina là một HLV hàng đầu và có thể thu hút những cầu thủ đẳng cấp.

Rạng sáng 18/7 (giờ Hà Nội), Leeds (87 điểm sau 44 trận) chính thức trở thành nhà tân vô địch Championship mùa giải 2019/20 sau khi đối thủ trực tiếp West Brom thất bại 1-2 trước Huddersfield. Qua đó, Leeds chính thức giành quyền thăng hạng Premier League mùa giải 2020/21.

Fan Leeds ăn mừng đội bóng trở lại Premier League sau 16 năm Sau khi nhận tin Leeds United chính thức lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa 2020/21, các cổ động viên đã tụ tập tại nhà huấn luyện viên Marcelo Bielsa để chia vui.

Leeds Utd trở lại Premier League sau 16 năm vắng bóng

Thất bại của West Brom trước Huddersfield giúp Leeds Utd đăng quang giải hạng Nhất Anh mà không cần bận tâm kết quả của 2 trận còn lại ở mùa giải 2019/20.

Cầu thủ Leeds United hy sinh lợi ích vì 272 người khác

Các cầu thủ cùng ban huấn luyện đội một Leeds United tình nguyện cho câu lạc bộ nợ lương để những người khác được đảm bảo thu nhập.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm