Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Teuk (Super Junior) sẽ lặng lẽ xuất ngũ

Sẽ không có bất kỳ một sự kiện đặc biệt nào trong ngày Lee Teuk hoàn thành 2 năm nghĩa vụ quân sự.

Cuối tuần qua, SM Entertainment đã gửi đi một thông điệp tới các fan của Super Junior và truyền thông: "Lee Teuk sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào ngày 29/7 này. Cậu ấy muốn rời doanh trại mà không có bất kỳ cuộc phỏng vấn hay sự kiện, tổ chức gì đặc biệt. Lee Teuk muốn xuất ngũ một cách bình lặng nhất và hy vọng các bạn sẽ tôn trọng quyết định của cậu ấy".

Lee Teuk xuất ngũ vào ngày mai, 29/7.

Nhập ngũ ngày 30/10/2012, Lee Teuk đã hoàn thành 2 năm nghĩa vụ quân sự và sẽ chính thức trở lại với showbiz vào ngày mai, 29/7. Tuy nhiên, với những gì SM Entertainment đã thông báo, có vẻ như người hâm mộ sẽ phải chờ cơ hội để được gặp lại Lee Teuk trên một sân khấu chính thức chứ không phải là ngay tại doanh trại quân đội như những ngôi sao khác.

Hiện tại, Super Junior vẫn đang chăm chỉ tập luyện, chờ Lee Teuk xuất ngũ để ra album mới. Ngoài ra, chàng trưởng nhóm điển trai của Super Junior sẽ cùng các thành viên khởi động tour diễn Super Show 6 bắt đầu vào cuối tháng 9.

Ra mắt từ năm 2008, Super Show đã có 3 tour châu Á và 2 tour vòng quanh thế giới với tổng cộng 97 đêm diễn và thu hút gần 1,5 triệu khán giả.

Người hâm mộ sẽ sớm được thấy trưởng nhóm Lee Teuk đồng hành cùng Super Junior.

H.G

Bạn có thể quan tâm