Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng béo Super Junior khóc khi nói lời chia tay fan

Shin Dong đã không kiềm chế được cảm xúc khi

Tối 6/7 là số cuối cùng của chương trình phát thanh Shim Shim Ta Pa của thành viên Super Junior Shin Dong.

Trước khi kết thúc, chàng béo đã có những chia sẻ chân thành với người hâm mộ.

"Không phải vì bị ai đá hay tôi muốn mà tôi phải từ biệt vị trí này để chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, đó không phải là một điều tồi tệ. Tất cả đàn ông của Hàn Quốc đều phải phục vụ trong quân đội và tôi cũng đã sẵn sàng hoàn thành nghĩa vụ với đất nước. Tôi sẽ trở lại và gặp các bạn khi kết thúc nghĩa vụ" - Shin Dong phát biểu.

Shin Dong
Shin Dong trong phòng thu Shim Shim Ta Pa.

Tuy nhiên, chàng ca sĩ điển trai đã không kiềm được cảm xúc khi nói những lời cuối khép lại chương trình: "Tôi sẽ nhớ các bạn nhiều lắm. Giấc mơ thuở bé của tôi là được làm Shin Dong Show. May mắn là giấc mơ đó đã trở thành hiện thực với Shim Shim Ta Pa. Cảm ơn tất cả các bạn, những người đã luôn bật đài trong suốt 6 tháng 3 năm qua. Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ chương trình này. Tôi sẽ luôn cố gắng để có thể trở thành một MC và DJ tốt hơn trong tương lai".

Ban đầu dự kiến nhập ngũ từ 31/3 nhưng Shin Dong đã hoãn thời hạn này xuống cuối năm nay. Trước khi chia tay với Shin Dong, tháng 7 này, người hâm mộ Super Junior sẽ được đón mừng sự trở lại của anh chàng trưởng nhóm Lee Teuk. Sau đó, tháng 9 hoặc tháng 10, các chàng trai Super Junior sẽ chính thức trở lại với thị trường âm nhạc bằng một sản phẩm mới.

Super Junior sẽ trở lại vào cuối năm.

H.G

Bạn có thể quan tâm