Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn và dàn ngoại binh V.League làm gì trong kỳ nghỉ Tết?

Trong khi Jermie Lynch, Diakite đi Phú Quốc nghỉ dưỡng, Lee Nguyễn lựa chọn ở lại CLB để tập luyện tăng cường thể lực.

Trên trang cá nhân, tiền đạo Jermie Lynch (CLB Hải Phòng) chia sẻ khoảnh khắc đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc cùng các đồng nghiệp Diakite (CLB TP.HCM), Joao Paulo (CLB TP.HCM) và cựu cầu thủ CLB Hà Nội, Ibou Kebe.

Dan ngoai binh V.League lam gi trong ky nghi Tet? anh 1

Dàn ngoại binh V.League tranh thủ quãng thời gian giải đấu tạm hoãn để đi nghỉ dưỡng.

Ibou Kebe không ngần ngại thử sức với những trò chơi mạo hiểm như lái moto nước. Trong khi đó, Joao Paulo, Diakite tận hưởng bầu không khí trong lành và ánh nắng tại bãi biển Phú Quốc.

Chia sẻ với Zing, Papa Ibou Kebe cho biết sau Tết, anh sẽ cùng Moses ra Hà Nội chơi, gặp gỡ bạn bè.

Ibou Kebe vừa chia tay CLB Hà Nội. Kebe có 14 trận cho CLB Hà Nội, ghi 5 bàn. Anh bị đẩy sang Quảng Nam dưới dạng cho mượn, sau đó bị thanh lý hợp đồng vào tháng 11/2020. Diakite cũng đang trong cảnh thất nghiệp, khi anh bị CLB TP.HCM gạt khỏi danh sách đăng ký để nhường suất cho ngoại binh trên hàng công, Junior Barrios.

Joao Paulo, Jermie Lynch đang có công việc ổn định. Lynch còn đang cùng đồng đội dẫn đầu bảng xếp hạng V.League với thành tích toàn thắng sau 2 vòng đầu.

Phú Quốc cũng điểm đến của HLV trưởng CLB TP.HCM, ông Mano Polking. Trong khi đó, các cầu thủ Việt kiều Martin Lo, Adriano Schmidt lựa chọn đi du lịch tại TP.HCM.

Bên cạnh lựa chọn đi du lịch nghỉ dưỡng, một số ngoại binh khác tại V.League như Kim Dong-su, Memovic, Brandao (HAGL), Lee Nguyễn (CLB TP.HCM)...lựa chọn ở lại đội bóng để tập luyện tăng cường thể lực.

Lee Nguyễn nói về bầu Đức sau 10 năm trở lại V.League Lee Nguyễn muốn dành toàn bộ sự tập trung cho CLB TP.HCM, thay vì nhắc về quá khứ khi còn khoác áo HAGL của bầu Đức và HLV Kiatisuk Senamuang.

CLB TP.HCM bỏ hết trung vệ ngoại vì Lee Nguyễn?

Quyết định chia tay Pape Diakite khiến CLB TP.HCM không còn ngoại binh nào ở hàng thủ. Họ sẽ đặt mọi hy vọng và xây dựng lối chơi xoay quanh Lee Nguyễn.

Lee Nguyễn sẵn sàng cho trận gặp Long An

Huấn luyện viên Alexandre Polking muốn cho Lee Nguyễn ra sân đấu giao hữu với đội Long An trên sân Bến Lức chiều 30/1.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm