Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn sút tung lưới Bùi Tiến Dũng trong buổi tập đầu tiên

Ngôi sao Việt kiều thể hiện đẳng cấp ngay trong buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM vào chiều 22/1.

lee nguyen ghi ban bui tien dung anh 1

Lee Nguyễn có mặt ở sân Phú Thọ lúc 15h30 ngay sau khi hoàn thành bài kiểm tra y tế tại bệnh viện. Anh kéo vali cá nhân vào sân trước khi toàn đội có mặt.

lee nguyen ghi ban bui tien dung anh 2

HLV Polking chào đón cầu thủ sinh năm 1986 bằng cái bắt tay và ôm thắm thiết. HLV người Brazil nhiều lần khẳng định Lee là nhân tố còn thiếu của CLB TP.HCM trong hành trình đầu tiên của ông với bóng đá Việt Nam.

lee nguyen ghi ban bui tien dung anh 3

CLB TP.HCM đến ngay sau đó để chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội bóng tập sớm hơn đối thủ 1 giờ đồng hồ. Các cầu thủ đều biết hôm nay Lee Nguyễn sẽ hội quân cùng đội để sẵn sàng cho trận đấu vào tối 24/1.

lee nguyen ghi ban bui tien dung anh 4

Cán bộ hậu cần của CLB đã chuẩn bị sẵn bộ đồ số 24 cho Lee Nguyễn. Đây là số áo yêu thích của cựu tuyển thủ quốc gia Mỹ. Lee cho biết anh sẵn sàng chinh phục giấc mơ vô địch cùng CLB TP.HCM.

lee nguyen ghi ban bui tien dung anh 5

Lee Nguyễn vừa kết thúc quá trình cách ly phòng ngừa Covid-19 vào sáng 22/1. Anh tiến hành kiểm tra y tế lúc 13h30. Lee khẳng định mình đã vượt qua bước cuối cùng để đủ tư cách thi đấu. Trên tay Lee vẫn còn miếng bông gòn sau khi lấy máu.

lee nguyen ghi ban bui tien dung anh 6

Anh nhanh chóng bước vào màn khởi động. Những bước chạy của cầu thủ Việt kiều cho thấy anh rất khỏe và sẵn sàng tham gia vào bài tập đối kháng. CLB TP.HCM đề nghị báo chí không tác nghiệp phần ráp đội hình.

lee nguyen ghi ban bui tien dung anh 7

Sau khi làm nóng, Lee Nguyễn được đưa vào đội hình chính của CLB TP.HCM. HLV Polking không hề do dự về quyết định của mình. Lee Nguyễn chỉ có hai buổi tập trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nên thời gian khá gấp rút.

lee nguyen ghi ban bui tien dung anh 8

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành "nạn nhân" đầu tiên của Lee Nguyễn vì cú sút bất ngờ. Lee chơi hộ công sau lưng Joao Paulo và tung cú sút căng mu lai má ngoài chân phải khiến Tiến Dũng bó tay. Lee tham gia đủ hai hiệp đá đối kháng theo yêu cầu.

lee nguyen ghi ban bui tien dung anh 9

Sự có mặt của Lee Nguyễn đã thu hút rất nhiều CĐV của CLB TP.HCM đến theo dõi, xin chữ ký và chụp hình. Lãnh đạo CLB TP.HCM kỳ vọng đây là cái tên kéo khán giả đến sân Thống Nhất theo dõi và ủng hộ CLB trong mùa giải 2021.

Buổi tập đầu tiên của Lee Nguyễn cùng CLB TP.HCM Chiều 22/1, Lee Nguyễn có buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM nhằm chuẩn bị cho trận gặp đội Hà Tĩnh ở vòng 2 V.League.

Lee Nguyễn ký hợp đồng ngay sau khi hết cách ly

Trong hành trang của mình trở lại Việt Nam, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn mang chiếc vali khi anh lần đầu được gọi tập trung lên tuyển Mỹ năm 2007.

Lee Nguyễn phải kiểm tra y tế khi hội quân cùng CLB TP.HCM

Sáng 22/1, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn rời khỏi khách sạn nơi cách ly để hội quân cùng CLB TP.HCM.

Lee Nguyễn: 'Tôi hy vọng vô địch V.League'

Tiền vệ Việt kiều khẳng định anh sẵn sàng cùng CLB TP.HCM chinh phục chức vô địch V.League 2021.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm