Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn lọt top 3 cầu thủ giá trị nhất MLS 2014

Cầu thủ gốc Việt cùng Robbie Keane, Obafemi Martins có tên trong danh sách rút gọn đề cử cầu thủ giá trị nhất giải nhà nghề Mỹ 2014.

Lee Nguyễn thi đấu thành công ở MLS 2014 với thành tích ghi 18 bàn thắng cho CLB New England Revolution. Anh là nhân tố quan trọng góp phần giúp đội nhà lọt vào trận chung kết miền Đông gặp New York Red Bulls, CLB của Thierry Henry, Tim Cahill và Bradley Wright-Phillips. Hai đội sẽ đấu trận lượt đi lúc 1h30 ngày 24/11/2014.

a
Robbie Keane, Obafemi Martins và Lee Nguyễn (từ trái sang phải) là 3 ứng viên cho giải thưởng cầu thủ giá trị nhất MLS 2014. Ảnh: Fox Soccer.

Màn trình diễn khá tốt từ đầu mùa giúp cựu tiền vệ HAGL lọt danh sách đề cử giải thưởng cá nhân danh giá ở MLS 2014, giải cầu thủ giá trị nhất. Đối thủ cạnh tranh của Lee Nguyễn là Robbie Keane (LA Galaxy) và Obafemi Martins (Seattle Sounders FC). Đây là những ngôi sao có tên trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu MLS mùa này.

Khả năng giành chiến thắng của Lee Nguyễn sẽ phụ thuộc vào thành tích thi đấu của anh cùng New England Revolution trong trận sắp tới. Cầu thủ gốc Việt cần phải giúp đội nhà lọt vào chung kết tranh chức vô địch giải nhà nghề Mỹ 2014.


Nhờ thể hiện phong độ khá cao, cựu tiền vệ Bình Dương đã được HLV Juergen Klinsmann triệu tập vào ĐT Mỹ cho trận giao hữu gặp ĐT Colombia. Dù chỉ vào sân thay Diskerud ở phút 78, nhưng anh đã để lại ấn tượng khá tốt. Đáng tiếc là Lee Nguyễn không thể giúp ĐT Mỹ tránh được trận thua 1-2 trước Colombia.

Mùa này, tiền vệ gốc Việt còn có vinh dự nhận danh hiệu xuất sắc nhất tháng. Người hâm mộ MLS đã bầu chọn Lee Nguyễn là cầu thủ hay nhất tháng 10 sau khi liên tiếp ghi nhiều bàn thắng đẹp và quan trọng cho New England Revolution.

Thi đấu tốt, Lee Nguyễn vẫn bị HLV cho về nước

HLV Jurgen Klinsmann của tuyển Mỹ cho tiền vệ Lee Nguyễn và Jermain Jones nghỉ trận đấu với Ireland và để trở về Mỹ chuẩn bị cho trận chung kết MLS miền Đông.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm