Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn lo không thể đá trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Háo hức trước buổi tập cuối cùng trước khi thi đấu, Lee Nguyễn bắt taxi đến sân Thống Nhất sớm 30 phút, nhưng phải đợi thêm gần 1 giờ do xe buýt của CLB TP.HCM đến trễ.

lee nguyen ra mat clb tphcm anh 1

Cầu thủ Việt kiều suýt đi nhầm chỗ do phát âm sai tên "sân Thống Nhất" với sân bay Tân Sơn Nhất. Lee Nguyễn nói chuyện với ban huấn luyện rồi tranh thủ dọn đồ ra sân tập. Anh tự tay băng vết rộp ở lòng bàn chân phải.

lee nguyen ra mat clb tphcm anh 2

Lee Nguyễn chờ bác sĩ của CLB đến để băng kỹ hơn, nên chưa xỏ giày vào. Anh nói hôm qua tập luyện với đôi giày khác nên bị rộp. Anh cũng hơi lo nếu không thể thi đấu hoặc không có cảm giác tốt vì vết thương nhỏ này.

lee nguyen ra mat clb tphcm anh 3

HLV Alexandre Polking và trợ lý cũng phải đợi các học trò đi xe buýt gần 30 phút. Thấy HLV chờ đợi sốt ruột, Lee Nguyễn sợ hôm nay không tập luyện, thì ngày 24/1 sẽ khó được thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1986 mới tập một buổi.

lee nguyen ra mat clb tphcm anh 4

CLB TP.HCM xin phép tập thêm một chút vì đến trễ. Lee Nguyễn xỏ đôi giày mới và bắt đầu làm quen với sân. Hôm 22/1, anh mới được tập trên sân Phú Thọ. Lee Nguyễn đã đủ tư cách thi đấu khi vượt qua bài kiểm tra y tế. Việc còn lại là do HLV Polking quyết định.

lee nguyen ra mat clb tphcm anh 5

CLB TP.HCM tiếp tục ráp đội hình trong buổi tập chiều 23/1. Vì vậy, họ cho báo chí tác nghiệp trong vòng 15 phút đầu tiên. Hai khung thành di động được ban huấn luyện chuẩn bị cho màn chia đội hình đá đối kháng.

lee nguyen ra mat clb tphcm anh 6

Lee Nguyễn nhiều khả năng được ra sân ngay từ đầu vào ngày mai nếu như đáp ứng được yêu cầu trong buổi tập cuối cùng. Hôm 22/1, anh được đưa ngay vào đội hình chính và chơi hộ công. Các động tác của anh vẫn còn "bén" và nhanh gọn.

lee nguyen ra mat clb tphcm anh 7

Tiền vệ tấn công này tỏ ra hòa nhập nhanh với đội bóng mới sau 2 ngày qua các bài tập vui của trợ lý Alexandre Paulo. Lee Nguyễn từng có giai thoại ghi 3 bàn ngay sau khi đến Gia Lai 10 năm về trước. CĐV CLB TP.HCM nóng lòng xem anh ra sân.

lee nguyen ra mat clb tphcm anh 8

Danh sách 20 cầu thủ đăng ký của CLB TP.HCM trong trận đấu ngày 24/1 sẽ không có sự góp mặt của Phan Thanh Hậu (trái) và trung vệ Thân Thành Tín.

Bùi Tiến Dũng không cản được cú sút của Lee Nguyễn Cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ năng lực của mình trong buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM khi ghi bàn vào lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Vì sao bầu Đức tìm lại niềm vui với CLB HAGL?

Ra sân Pleiku xem HAGL sau hơn 2 năm, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đón nhận chiến thắng, nở nụ cười từ niềm vui chung của thầy trò Kiatisuk Senamuang và khán giả.

HLV Phạm Minh Đức xem buổi tập của Lee Nguyễn với CLB TP.HCM

Ông Phạm Minh Đức đứng quan sát buổi tập chiến thuật của CLB TP.HCM khi Lee Nguyễn trở thành trung tâm của sự chú ý trong chiều 22/1.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm