Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn lại tỏa sáng ở giải nhà nghề Mỹ

Ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn cùng màn trình diễn ấn tượng, Lee Nguyễn được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất trận New England Revolution - Philadelphia Union.

Trong trận đấu thuộc vòng 11 giải nhà nghề Mỹ (MLS), New England Revolution giành chiến thắng đậm 5-3 ngay trên sân Philadelphia Union, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khu vực miền Đông với 20 điểm. Đây là trận thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng bang Massachusetts, một kết quả đầy bất ngờ bởi họ không được đánh giá cao như Sporting Kansas City hay New York Red Bulls khi mùa giải mới khởi tranh.

 

Một trong những điểm sáng giúp New England Revolution vươn lên ngôi đầu bảng là tiền vệ Lee Nguyễn. Anh đã ghi 5 bàn thắng sau 10 trận ra sân, dẫn đầu danh sách lập công của đội bóng. Thành tích này cho thấy phong độ cao của Lee Nguyễn, bởi mùa trước anh chỉ ghi 4 bàn sau 32 trận ra sân.

Các chuyên gia bóng đá MLS đã bầu chọn Lee Nguyễn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp Philadelphia Union cùng với dòng bình luận "Lee Nguyễn đang chạy đua cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất MLS? Anh điều phối bóng ấn tượng ở hàng tiền vệ và tràn đầy năng lượng mỗi khi tham gia tấn công". 

Trong khi đó, nhiều CĐV Mỹ tỏ rõ sự nuối tiếc khi không thấy Lee Nguyễn ở sân chơi World Cup: Nguyễn xứng đáng trở lại ĐTQG Mỹ sau kỳ World Cup này. Nếu giữ được phong độ hiện tại thì trước sau gì Jurgen Klinsmann cũng phải gọi anh ấy vào ĐTQG”, CĐV tên Chris Ou bày tỏ quan điểm.

Lee Nguyễn không được dự World Cup 2014

Cầu thủ gốc Việt không có tên trong danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2014 mà HLV Jurgen Klinsmann vừa công bố.

Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm