Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn giúp CLB TP.HCM trụ hạng sớm

Bàn thắng mở tỷ số của cầu thủ Việt kiều mở ra chiến thắng cho CLB TP.HCM trước Đà Nẵng với tỷ số 3-0 ở vòng 24 V.League 2022 diễn ra tối 8/11.

Highlights TP.HCM 3-0 Đà Nẵng Lee Nguyễn ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của đội chủ nhà TP.HCM ở trận đấu thuộc vòng 24 V.League 2022 diễn ra vào tối 8/10.

Ba điểm có được trên sân nhà trước Đà Nẵng làm thỏa lòng mong mỏi của thầy trò ông Vũ Tiến Thành. Họ có 24 điểm sau 24 vòng đấu và trụ hạng sớm 2 vòng. Do Nam Định (20 điểm) và CLB Sài Gòn (19 điểm) có cuộc đối đầu trực tiếp ở vòng tới nên một trong hai đội chỉ có thể giành tối đa 4 điểm, đồng nghĩa với việc CLB TP.HCM chắc chắn trụ hạng thành công.

Lee Nguyễn mở tỷ số trong trận đấu này. Cầu thủ Đà Nẵng phạm lỗi với Samson Hoàng Vũ trong vòng cấm địa ở phút 58. Đây là bàn thắng thứ 2 và đều từ chấm 11 m của Lee Nguyễn.

Đến phút 66, Samson đã nhân đôi cách biệt sau cú đệm bóng dễ dàng trước khung thành rộng mở của thủ môn Phan Văn Biểu. Văn Biểu sau đó phạm sai lầm khi lao ra, giúp Lee Nguyễn suýt có thêm một bàn thắng.

clb tp.hcm tru hang anh 1

Đà Nẵng tuy thất bại 0-3 trước CLB TP.HCM nhưng cũng trụ hạng. Ảnh: Quang Thịnh.

Các cầu thủ Đà Nẵng chống trả không nổi khi đã rút các ngoại binh ra ngoài. HLV Phan Thanh Hùng dùng thêm các cầu thủ trẻ. Vì vậy mà nỗ lực gỡ hòa của đội khách không thành công. Phút 90, Phạm Trùm Tỉnh ấn định kết quả 3-0 cho CLB TP.HCM.

Chiến thắng này giúp CLB TP.HCM vươn lên vị trí thứ 10. Họ là đội bóng đua trụ hạng giành chiến thắng duy nhất ở vòng 24. CLB Sài Gòn không thi đấu lượt này khi đang xếp chót bảng. CLB Hà Tĩnh hòa 1-1 trước HAGL, trong khi Nam Định thất thủ 0-1 trước Hải Phòng.

CLB Sài Gòn rơi vào thế khó khi phải đến Nam Định trong trận cầu 6 điểm. Họ phải thắng hai trận còn lại để chắc chắn trụ hạng.

clb tp.hcm tru hang anh 2

Bảng xếp hạng V.League 2022 sau ngày thi đấu 8/11. Đồ họa: Minh Phúc.

CLB Hải Phòng vươn lên dẫn đầu V.League

Tối 8/11, tại vòng 24, Hải Phòng thắng Nam Định với tỷ số 1-0 trên sân Thiên Trường, qua đó chiếm ngôi đầu bảng của CLB Hà Nội.

10 đội dự AFF Cup 2022

Tuyển Brunei giành tấm vé cuối dự AFF Cup 2022, cùng Thái Lan, Philippines, Indonesia và Campuchia tranh tài ở bảng A giải đấu khu vực năm nay.

Highlights Hà Tĩnh 1-1 HAGL Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang và các học trò chia điểm với đội chủ nhà Hà Tĩnh ở trận đấu thuộc vòng 24 V.League 2022 diễn ra vào chiều 8/11.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm