Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn ghi bàn giúp đội nhà lên vị trí thứ ba

Trong chuyến làm khách đến sân của Colorado Rapids, tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho New England Revolution từ chấm 11 m.

Sau khi trận đấu diễn ra 18 phút, Kelyn Rowe chuyền đảo cánh chính xác cho Juan Agudelo. Thực hiện động tác xử lý kỹ thuật, tiền vệ số 17 dứt điểm dội xà ngang vào lưới của Colorado Rapids. Trong bốn phút cuối hiệp 1, đội chủ nhà có hai cơ hội thuận lợi để gỡ hòa, nhưng đều không tận dụng thành công.


Khi hiệp 2 diễn ra 8 phút, Davies của New England Revolution bị phạm lỗi trong khu vực 16m50. Trên chấm 11 m, Lee Nguyễn dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách. Sau khi bị dẫn trước hai bàn, các cầu thủ Colorado Rapids nỗ lực tấn công, nhưng không gặp may khi có hai lần bóng tìm đến cột dọc.

Chiến thắng 2-0 giúp đội bóng của Lee Nguyễn có 7 điểm sau 3 trận và tạm leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng khu vực miền Đông. Trong khi đó, LA Galaxy thua 0-2 trước Vancouver Whitecaps. Sau vòng 5, đội bóng cũ của David Beckham đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng khu vực miền Tây với 5 điểm.

Bảng xếp hạng khu vực miền đông ở giải MLS 2015

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm