Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Villa đánh bại CLB của Lee Nguyễn sau pha solo đẹp mắt

Tiền đạo người Tây Ban Nha ghi dấu ấn đậm nét trong trận đấu thuộc vòng 2 MLS khi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần giúp New York City đánh bại New England với tỷ số 2-0.

David Villa chơi rất thuyết phục trong trận đấu giữa New York City và New England. Phút 19, cựu sao Barca và Atletico giúp đội nhà vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng đẹp mắt.
Sau pha phối hợp với Grabavoy, chân sút 33 tuổi người Tây Ban Nha xâm nhập vòng cấm, lừa qua ba cầu thủ New England trước khi cứa lòng vào góc xa mở tỷ số của trận đấu.
David Villa chia vui cùng người kiến tạo Grabavoy. Đây là bàn thắng đầu tiên của cựu sao Barca cho New York City tại giải MLS.
Phút 84, David Villa tiếp tục ghi dấu ấn. Sau pha phản công nhanh, cầu thủ mang áo số 7 thâm nhập vòng cấm rồi tung ra đường chuyền dọn cỗ để Mullins nâng tỷ số lên 2-0 cho New York City.
Một ngôi sao rất được chú ý ở trận đấu này là Lee Nguyễn. Tiền vệ gốc Việt thi đấu rất nổi bật ở mùa trước và góp công lớn giúp New England tiến vào chung kết MLS.
Tuy nhiên, cựu ngôi sao của CLB Hoàng Anh Gia Lai không thể hiện được nhiều trước khi bị thay ra ở phút 71.
Các cầu thủ New England chơi rất nỗ lực nhưng họ không thể công phá được hàng phòng ngự chắc chắn của New York City.
Những CĐV New York City mặc áo Frank Lampard tới sân cổ vũ. Tuy nhiên, tiền vệ lão tướng người Anh hiện vẫn thi đấu cho Man City theo diện cho mượn.
Kết quả chung cuộc, New York City giành chiến thắng 2-0 trước New England. Đây là chiến thắng đầu tiên của David Villa và đồng đội tại MLS. Trong khi đây là lần thứ 2 liên tiếp đội bóng của Lee Nguyễn rời sân trong cảnh trắng tay.
Danh sách thi đấu của New York City và New England.
Bảng xếp hạng miền đông vòng 2 MLS.

Tiểu Minh

Ảnh: Twitter/Getty Images

Bạn có thể quan tâm