Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho và Suzy tổ chức tiệc kỷ niệm 2 năm yêu nhau

Dù lịch trình khá bận rộn nhưng Suzy và Lee Min Ho vẫn cố gắng tổ chức một bữa tiệc tại Seoul với sự tham gia của những người bạn thân thiết.

Theo bài viết đăng tải trên trang TVReport ngày 3/4, để kỷ niệm 2 năm yêu nhau, cặp đôi Suzy và Lee Min Ho đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ có sự tham gia của người thân. Dù lịch trình khá bận rộn nhưng cả hai vẫn cố gắng tổ chức bữa tiệc này tại Seoul để hâm nóng tình cảm.

Trao đổi về thông tin này, một đại diện trong công ty của Suzy là JYP cho biết họ đã đọc tin tức nhưng không muốn đưa ra thông báo chính thức vì đây là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ.

Suzy va Lee Min Ho ky niem 2 nam yeu nhau anh 1
Suzy và Lee Min Ho nhận được nhiều sự yêu mến sau khi công khai hẹn hò vào năm 2015. Ảnh: Soompi.

Gần đây, tin đồn về đám cưới của Lee Min Ho và Suzy liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo trang GamenGuide, cặp đôi nổi tiếng đã sẵn sàng kết hôn trước khi nam diễn viên City Hunter nhập ngũ.

Trong khi đó, trang YIBADA thông báo Lee Min Ho và người yêu có thể tổ chức đám cưới sau khi hợp đồng của Suzy với JYP Entertainment hết hạn vào ngày 31/3. Trước những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm, cả Suzy và Lee Min Ho đều giữ im lặng.

Suzy và Lee Min Ho xác nhận hẹn hò vào tháng 3/2015. Nam diễn viên Vườn sao băng là người chủ động theo đuổi em út nhóm miss A sau khi nhìn thấy cô qua các phương tiện truyền thông.

Tuy nhiên, Suzy là người kín kẽ trong chuyện tình cảm, còn Lee Min Ho lại không có cơ hội làm việc chung với "người trong mộng", do đó, phải đến khi được bạn bè giới thiệu, họ mới có thể làm quen với nhau. Trong lần đầu gặp mặt, tài tử sinh năm 1987 đã bị thu hút bởi đàn em kém 7 tuổi. Sau đó, cặp đôi dần nảy sinh tình cảm.

Kể từ khi công khai mối quan hệ, truyền thông Hàn nhiều lần đưa tin họ chia tay nhưng phía Suzy, Lee Min Ho lên tiếng phủ nhận và khẳng định họ vẫn bên nhau.

JYP gỡ bỏ poster của miss A, báo hiệu khả năng tan rã

Poster của miss A được treo trước tòa nhà JYP đã bị thay thế bởi hình ảnh solo của Suzy.


Tuệ Mẫn

Bạn có thể quan tâm