Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho đăng ảnh tình tứ cùng nữ chính 'Quân vương bất diệt'

Kim Go Eun là người phụ nữ thứ hai xuất hiện trên trang cá nhân của Lee Min Ho. Trước đó, anh chỉ đăng ảnh mẹ ruột lên tài khoản chính thức.

Hôm 8/5, Lee Min Ho đăng loạt ảnh tình tứ cùng cô gái giấu mặt lên trang cá nhân. Hành động của sao phim Những người thừa kế thu hút sự chú ý của bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ.

Bởi, trước đó, anh chỉ đăng ảnh mẹ ruột lên trang cá nhân. Những mỹ nhân như Park Min Young, Suzy - người từng hẹn hò nam diễn viên - chưa từng xuất hiện trên tài khoản cá nhân của anh.

Thậm chí, dù tham gia nhiều phim trước đó, sao phim Vườn sao băng cũng chưa từng đăng ảnh cùng đồng nghiệp hay bạn diễn nữ nào.

Quan vuong bat diet anh 1

Lee Min Ho đăng ảnh tình tứ cùng Kim Go Eun.

Người trong ảnh được xác định là Kim Go Eun - nữ chính phim Quân vương bất diệt. Đây là một cảnh quay xuất hiện trong dự án đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau 4 năm vắng bóng. Dù vậy, người hâm mộ vẫn cho rằng hành động của "Kim Tan" là kỳ lạ.

Sau vài giờ đăng tải, bức ảnh có gần 2 triệu lượt thích. Loạt người nổi tiếng vào bình luận sôi nổi. Diễn viên Thái Lan Tina Suppanad thích bức ảnh này. Ngôi sao người Tanzania - Hamisa Mobetto - lại hài hước đùa "Đừng phản bội tôi" dưới bài đăng của tài tử 33 tuổi.

Không chỉ bạn bè, người hâm mộ còn để lại bình luận khen ngợi cho hai diễn viên chính Quân vương bất diệt. Họ mong muốn hai người "phim giả tình thật", "yêu nhau đi vì quá dễ thương"...

Quan vuong bat diet anh 2

Đôi Lee Min Ho và Kim Go Eun bị khán giả Hàn Quốc chê diễn xuất chán.

Lee Min Ho có dịp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng với tác phẩm truyền hình Quân vương bất diệt. Anh đóng cặp cùng "nàng thơ màn ảnh" Kim Go Eun.

Ở hai tập đầu, phim đạt rating lần lượt là 11,4% và 12,9%. Tuy nhiên, càng phát sóng, phim càng tỏ ra đuối sức. Kịch bản với tình tiết dài dòng, diễn viên chính diễn xuất nhạt, trang phục sai lịch sử, nghi vấn đạo hoàng gia huy Nhật Bản... khiến phim kém sức hút.

Diễn xuất của Lee Min Ho và Kim Go Eun không cứu nỗi rating của phim. Tác phẩm của "biên kịch vàng" Kim Eun Sook tỏ ra đuối sức với hai siêu phẩm Hạ cánh nơi anh Thế giới hôn nhân.

Hiện tại, Soompi cho hay trên các diễn đàn Hàn Quốc, người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước sự trở lại của ngôi sao Vườn sao băng. Thậm chí, fan cho rằng dàn diễn viên phụ còn nổi bật hơn, là điểm sáng để cứu toàn bộ phim. "Nàng thơ màn ảnh" cũng bị chê là "không liên quan" khi kết hợp cùng Lee Min Ho.

Lee Min Ho không bế nổi mỹ nhân ở hậu trường 'Quân vương bất diệt' Hậu trường Lee Gon (Lee Min Ho) không thể bế Jung Tae Eul (Kim Go Eun) trong tập 4 "Quân vương bất diệt" gây cười cho khán giả.

Nam Do Hwan - nam phụ được khen diễn xuất tốt hơn Lee Min Ho

Đảm nhận hai vai diễn với tính cách trái ngược trong "Quân vương bất diệt", Nam Do Hwan được netizen khen có diễn xuất tốt hơn cả nam chính Lee Min Ho.

Nghịch lý đáng buồn về phim có Lee Min Ho

“Quân vương bất diệt” hứng chịu không ít ý kiến chỉ trích sau khi mở màn. Nhưng kỳ lạ thay, rating vẫn thuộc dạng cao.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm