Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Kang-in xử lý gây sốt trong trận thắng của PSG

Tiền vệ người Hàn Quốc tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng trong cách vận hành của HLV Luis Enrique tại PSG.

Lee Kang-in được đánh giá cao ở PSG.

Rạng sáng 14/3 (giờ Hà Nội), PSG giành vé vào bán kết Cúp quốc gia Pháp sau khi đánh bại Nice với tỷ số 3-1 ở tứ kết.

Lee Kang-in tiếp tục đá chính từ đầu và chơi cả trận. Ngôi sao sinh năm 2001 để lại dấu ấn với một pha xử lý đẳng cấp trong hiệp một, khi nhảy múa giữa vòng vây 4 cầu thủ đội khách.

Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Valencia có pha xử lý kỹ thuật, làm trôi người hai tiền vệ Nice, trước khi chuyền bóng loại bỏ tuyến tiền vệ đối thủ.

Ngay từ đầu trận, Lee Kang-in cũng có pha sút phạt dội cột dọc Nice. Tài năng trẻ của xứ kim chi cũng đang là chân sút phạt chính của PSG, kể từ khi Lionel Messi rời đội.

Trong suốt hơn 90 phút có mặt trên sân, Lee Kang-in để lại dấu ấn với 4 pha tranh chấp thành công, chuyền chính xác 55 trên 63 lần, đạt tỷ lệ 87%.

HLV Enrique xem ngôi sao châu Á như mẫu nhạc trưởng có thể tạo đột biến. Kể từ khi Lee Kang-in trở về từ Asian Cup 2023, bất chấp những lùm xùm cá nhân, tiền vệ này vẫn thường xuyên đá chính cho CLB nước Pháp.

Lee Kang-in anh 1

Mbappe là ngôi sao khác của PSG tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 trước Nice.

PSG có trận đấu dễ trước Nice ở tứ kết Cúp quốc gia Pháp, khi Mbappe mở tỷ số chỉ sau 14 phút từ đường kiến tạo của Fabian Ruiz. Đến phút 33, Dembele kiến tạo để Ruiz nhân đôi cách biệt.

Những nỗ lực của Nice cũng chỉ giúp họ có được bàn gỡ duy nhất của Gaetan Laborde. Trận đấu được định đoạt ở phút 60, khi Lucas Beraldo ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 cho nhà đương kim vô địch nước Pháp.

Ajax gây bất ngờ với Solskjaer

Đội bóng giàu thành tích nhất Hà Lan xem xét bổ nhiệm HLV Ole Gunnar Solskjaer ngồi vị trí ghế nóng cho mùa tới.

MU mắc kẹt với Antony

Đội bóng thành Manchester được cho là rất muốn đẩy Antony khỏi sân Old Trafford ngay trong hè 2024. Tuy nhiên, phi vụ này vẫn chưa được gỡ rối.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm