Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Kang-in nguy cơ bồi thường hàng triệu USD

Ngôi sao trẻ của PSG thiệt hại nặng về tài chính sau khi bị các nhãn hàng ngừng quảng cáo và hủy hợp đồng tài trợ.

Lee Kang-in trải qua thời khắc khó khăn trong sự nghiệp.

Yonhap đưa tin số tiền Lee Kang-in bồi thường cho các nhãn hàng hủy hợp đồng tài trợ với anh có thể lên tới hàng triệu USD. Tại Hàn Quốc, mức phạt được quy định trong các hợp đồng tài trợ giữa nhãn hàng và người nổi tiếng, thường gấp 2 đến 3 lần chi phí quảng cáo ban đầu.

Hôm 20/2, một hãng gà rán nổi tiếng tại xứ kim chi xóa hàng loạt hình ảnh, video của Lee Kang-in quảng cáo cho họ trên các nền tảng mạng xã hội. Công ty này cũng thông báo không ký hợp đồng hợp tác nào trong tương lai với ngôi sao PSG.

Hãng gà rán này ký hợp đồng tài trợ với Lee Kang-in từ năm ngoái, với trị giá thương vụ hơn 750.000 USD. Tập đoàn viễn thông KT và công ty trò chơi Nexon cũng đều hủy hợp đồng với Lee Kang-in.

Theo ước tính, Lee Kang-in có thể phải bồi thường khoảng 5,6 triệu USD vì việc bị cắt hợp đồng với hai đối tác lớn này.

Trong thời gian tới, nếu có thêm các đối tác và công ty hủy hợp đồng với Lee Kang-in, tài năng sinh năm 2001 sẽ tiếp tục đối mặt với những vụ kiện tụng để đòi bồi thường.

Đây là tình cảnh nhiều người nổi tiếng trong giới giải trí Hàn Quốc gặp phải, khi vướng bê bối và bị công chúng tẩy chay. Tuy nhiên, Lee Kang-in vẫn còn đường lùi nếu tiếp tục tỏa sáng tại PSG.

Cựu sao Valencia nhận lương khoảng 4 triệu euro/năm (tương đương 4,5 triệu USD) tại nhà đương kim vô địch Ligue 1. Anh được HLV Luis Enrique và ban lãnh đạo PSG đánh giá cao. Lee Kang-in cũng chính là một trong những ngôi sao Hàn Quốc chơi hay nhất ở Asian Cup 2023.

Ito kiện ngược hai cô gái tố mình cưỡng hiếp

Junya Ito đệ đơn kiện lên Tòa án quận Osaka (Nhật Bản) hôm 20/1 với cáo buộc gây thiệt hại cho cầu thủ này.

Son Heung-min bị tố giả chấn thương để hại Lee Kang-in

Tranh cãi tiếp tục nổi lên xoay quanh mâu thuẫn giữa hai ngôi sao hàng đầu của nền bóng đá Hàn Quốc hiện tại.

Đồng đội cũ sốc khi biết Li Tie ngồi tù

HLV David Unsworth cảm thấy thật khó tin khi người đồng đội cũ Li Tie (Lý Thiết) dính bê bối tại Trung Quốc và bị bắt giam.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm