Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Lee Kang-in đưa ra lời xin lỗi công khai

Ngôi sao của tuyển Hàn Quốc tỏ ra rất hối hận sau khi để xảy ra sự cố "va chạm vật lý" với Son Heung-min tại Asian Cup 2023.

Lee Kang-in đưa ra lời xin lỗi công khai trong buổi tập của tuyển Hàn Quốc hôm 20/3.

"Đầu tiên, cảm ơn mọi người đã đến đây. Tôi muốn bày tỏ lòng biết đến HLV Hwang Sun-hong vì cho tôi cơ hội này", Lee Kang-in chia sẻ trước truyền thông ở buổi tập ngày 20/3.

Cầu thủ 23 tuổi tiếp tục: "Tại Asian Cup 2023, người hâm mộ dành rất nhiều sự ủng hộ, tình cảm mến mộ và cổ vũ cho tôi, nhưng tôi lại không làm được gì nhiều, thậm chí gây thất vọng. Thực sự thì tôi rất lấy làm tiếc vì những gì xảy ra".

Lee Kang-in đưa ra lời xin lỗi công khai. Anh thừa nhận bản thân mắc sai lầm và rất hối hận. Tiền vệ của PSG cũng cho biết dành nhiều thời gian để suy ngẫm, từ đó rút ra cho bản thân bài học.

"Từ giờ, tôi phải nỗ lực để không chỉ trở thành cầu thủ giỏi, mà còn là người tốt, có ích cho đội bóng. Tôi phải cố gắng để trở thành hình mẫu. Bản thân hứa làm việc chăm chỉ để trở thành cầu thủ như vậy, một người tốt trong tương lai", Lee Kang-in nhấn mạnh.

Cùng ngày, trong cuộc họp báo của tuyển Hàn Quốc trước trận gặp Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, thủ quân Son Heung-min giải đáp thắc mắc của phóng viên liên quan tới Lee Kang-in.

Ngôi sao thuộc Tottenham cho biết một trong những việc đầu tiên đàn em đã làm khi tập trung cùng ĐTQG là đưa ra lời xin lỗi chân thành trước mặt tất cả cầu thủ về những gì đã làm.

Lee Kang-in anh 1

Son Heung-min cho rằng Lee Kang-in đã rất dũng cảm khi đưa ra lời xin lỗi công khai.

Son Heung-min cho biết thêm lời xin lỗi của Lee Kang-in được chấp nhận. Anh còn dành lời khen cho đồng đội, ca ngợi cầu thủ này có dũng khí lớn vì chỉ với điều đó mới công khai đưa ra lời xin lỗi.

"Lee Kang-in rất dũng cảm. Tôi nghĩ các cầu thủ chấp nhận lời xin lỗi của cậu ấy. Điều này cũng tạo cơ hội để tuyển Hàn Quốc trở nên đoàn kết hơn", Son Heung-min nói.

Thủ quân tuyển Hàn Quốc cũng nhắc lại việc Lee Kang-in trực tiếp bay sang London, Anh để gặp riêng mình. Ở đó, cả hai cùng nhau xóa bỏ mọi vấn đề. Lee Kang-in bày tỏ sự thành tâm hối lỗi với Son Heung-min.

"Tôi nghĩ rằng phải cần rất nhiều sự can đảm thì cậu ấy mới đến Anh để xin lỗi tôi trước. Tôi nghĩ mọi người đều có những lúc mắc sai lầm, và quan trọng chúng ta học được gì từ sai lầm ấy", Son Heung-min nhấn mạnh.

Lee Kang-in vẫn có tên trong thành phần ĐTQG Hàn Quốc dự vòng loại World Cup 2026 chạm trán Thái Lan vào các ngày 21 và 26/3. Son Heung-min cũng được triệu tập.

Truyền thông xứ sở kim chi cho rằng KFA giải quyết ổn thỏa rạn nứt trong nội bộ ĐTQG. Việc cho gọi Lee Kang-in và Son Heung-min ở đợt tập trung này cũng cho thấy bộ đôi kể trên giữ vai trò rất quan trọng.

Cuốn sách “Abramovich: The Billionaire from Nowhere” mô tả cách thức tỷ phú người Nga Roman Abramovich đặt chân vào Premier League, mở ra làn sóng mua các CLB bóng đá Anh của các tỷ phú nước ngoài.

Lee Kang-in được bảo vệ nghiêm ngặt

Ngôi sao của PSG được bảo vệ bởi đội ngũ vệ sĩ và an ninh chặt chẽ khi trở lại Hàn Quốc vào chiều 19/3, chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2026.

Lee Kang-in xin loi hinh anh

Lee Kang-in xin lỗi

0

Ngôi sao của tuyển Hàn Quốc chuẩn bị có buổi xuất hiện đầu tiên trước truyền thông, dự kiến đưa ra lời xin lỗi công khai về sự cố "va chạm vật lý" với Son Heung-min tại Asian Cup.

Thái Hoàng

Bạn có thể quan tâm