Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Kang-in đắt hàng ở phiên chợ hè

Tiền vệ người Hàn Quốc nhận nhiều lời đề nghị từ các đội bóng hàng đầu ở châu Âu như Napoli hay Premier League.

Lee Kang-in đang được giới chuyên môn bóng đá châu Âu đánh giá cao.

Le Parisien đưa tin Napoli muốn chiêu mộ Lee Kang-in, và xem tuyển thủ xứ kim chi như một phần trong thỏa thuận bán Victor Osimhen cho PSG.

Đội bóng Italy đề nghị bán Osimhen cho PSG với giá 90 triệu euro, kèm Lee Kang-in trong thương vụ. PSG nhanh chóng từ chối đề nghị này. Câu lạc bộ nước Pháp cho rằng yêu sách của Napoli "quá viển vông".

Giữa tháng này, RMC tiết lộ PSG từ chối lời đề nghị mua Lee Kang-in với giá 70 triệu euro từ một CLB ở Premier League. PSG xem Lee Kang-in là tương lai của đội, và định giá tiền vệ người Hàn Quốc cao hơn con số 70 triệu euro.

PSG cũng cho rằng Osimhen không có giá cao hơn 120 triệu euro. Theo KBS, Napoli chỉ là một trong số nhiều CLB muốn sở hữu Lee Kang-in hè này.

Các đội bóng ở La Liga, Serie A và đặc biệt là Premier League rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Hàn Quốc. Song, lập trường cứng rắn từ PSG khiến các CLB này chùn chân.

Ở tuổi 23, Lee Kang-in nằm trong số những tiền vệ trẻ tiềm năng đang thi đấu tại các giải hàng đầu châu Âu mùa vừa qua. HLV Luis Enrique đánh giá cao năng lực của tiền vệ tuyển Hàn Quốc và xem anh là hạt nhân trong lối chơi PSG mùa tới.

Joao Felix tìm thấy lối thoát cho sự nghiệp

Aston Villa và nhiều CLB tầm trung ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng chi số tiền lớn để chiêu mộ Joao Felix hè này.

Real Madrid ra mắt áo đấu lạ lẫm

Sau 11 năm, nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ lại có mẫu áo sân khách màu da cam lạ lẫm.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm