Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Lee Kang-in có khởi đầu tốt nhất sự nghiệp

Lee Kang-in ghi bàn ở phút 90 trong chiến thắng 4-2 của PSG trước Strasbourg thuộc vòng 8 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Lee Kang-in đạt hiệu suất 0,5 bàn/trận tại Ligue 1 2024/25.

Trên sân nhà Parc des Princes, PSG sớm vượt lên ngay từ phút 18, nhờ bàn thắng của cầu thủ trẻ Senny Mayulu. Đây là khoảnh khắc đáng nhớ với tài năng trẻ 18 tuổi của PSG, khi anh có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại Ligue 1.

Cho dù nhận nhiều chỉ trích về phong độ bất ổn thời gian qua, PSG vẫn tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại của Ligue 1. Sang đầu hiệp hai, lần lượt Marco Asensio và Bradley Barcola ghi thêm bàn trong đêm mưa tại Parc des Princes, giúp PSG dễ dàng kiểm soát trận đấu.

Sekou Mara và Pape Diong ghi hai bàn cho Strasbourg trận này, nhưng đội khách vẫn không thể phá dớp. Họ chưa bao giờ giành chiến thắng trên sân PSG trong lịch sử. Và màn so tài ở vòng 8 cũng không là ngoại lệ.

Trận này, Lee Kang-in chỉ vào sân từ ghế dự bị ở phút 58, nhưng để lại dấu ấn đậm nét. Tuyển thủ người Hàn Quốc ghi bàn ở phút 90, giúp PSG có bàn thắng thứ tư trong trận. Dù chỉ chơi hơn nửa giờ đồng hồ cuối trận, Lee Kang-in vẫn nằm trong số nhóm cầu thủ được chấm điểm cao nhất, với 7,5 điểm từ SofaScore.

Lee Kang-in anh 1

Lee Kang-in là một trong ba cầu thủ U23 chơi hay nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này.

Cựu ngôi sao Mallorca cũng thực hiện 2 đường chuyền quyết định, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 92%. Theo thống kê từ WhoScored, Lee Kang-in là một trong ba cầu thủ U23 được chấm điểm trung bình cao nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này.

Với 7,39 điểm trung bình/trận, Lee Kang-in chỉ xếp sau Khvicha Kvaratskhelia của Napoli (7,58 điểm/trận) và Bukayo Saka của Arsenal (8,25 điểm/trận) trong nhóm các ngôi sao U23 gây ấn tượng từ đầu mùa.

Lee Kang-in ghi 4 bàn chỉ sau 8 trận ra sân cho PSG tại Ligue 1 2024/25, khởi đầu tốt nhất anh có được tại giải VĐQG kể từ khi bắt đầu sự nghiệp.

Dù đối diện cuộc cạnh tranh gay gắt cho suất đá chính trên hàng công PSG, tuyển thủ người Hàn Quốc vẫn cho thấy năng lực của mình. Chiến thắng thuyết phục trước Strasbourg giúp PSG trở lại ngôi đầu Ligue 1 với 20 điểm sau 6 vòng, hơn đội xếp thứ hai Monaco chỉ số phụ.

Huấn luyện viên Luis Enrique tỏ rõ sự hài lòng sau trận, khi vẫn chiến thắng dù phải xoay vòng đội hình để hướng đến trận đấu với PSV Eindhoven tại Champions League vào tuần tới.

Leverkusen giải mã 'hiện tượng' Bundesliga

Tại vòng 7 Bundesliga 2024/25, Bayer Leverkusen một lần nữa khẳng định vị thế ứng cử viên vô địch sau chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Eintracht Frankfurt, đội bóng được xem như hiện tượng của bóng đá Đức mùa này.

Welbeck - Bất ngờ lớn nhất mùa giải

Danny Welbeck có 5 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo chỉ sau 8 vòng đấu tại Premier League mùa này, cân bằng thành tích anh đạt được trong cả mùa giải 2023/24 trước đó.

Hat-trick xuất sắc của Kane

Tiền đạo người Anh Harry Kane một lần nữa chứng minh đẳng cấp của mình khi lập hat-trick trong chiến thắng 4-0 của Bayern Munich trước Stuttgart ở vòng 7 Bundesliga.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Modric di vao lich su Real Madrid hinh anh

Modric đi vào lịch sử Real Madrid

0

Trong lịch sử bóng đá, có những cái tên luôn được nhắc đến với sự ngưỡng mộ. Luka Modric, với tài năng thiên bẩm và ý chí sắt đá, trở thành một trong những huyền thoại như vậy.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm