Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Jin Ho nợ hàng trăm triệu won vì đánh bạc

Lee Jin Ho nợ hàng trăm triệu won và vay tiền Jimin (BTS) cùng nhiều người nổi tiếng, giám đốc điều hành, nhà sản xuất, biên kịch.

Ngày 14/10, tờ Ten Asia đưa tin nam diễn viên hài nổi tiếng Lee Jin Ho nợ hàng trăm triệu won do đánh bạc trái phép. Jimin của BTS, ca sĩ Young Tak và Lee Soo Geun đã phải chịu thiệt hại nghiêm trọng vì vụ việc của Lee Jin Ho. Một số người nổi tiếng đã quyết định nộp đơn khiếu nại gian lận đối với Lee Jin Ho. Cũng vì bê bối kể trên, Lee Jin Ho không xuất hiện ở buổi ra mắt dự án Comedy Revenge của Netflix dự kiến ​​diễn ra vào 11h hôm nay (giờ địa phương).

Qua quá trình xác nhận với HYBE, Ten Asia cho biết Jimin là nạn nhân của Lee Jin Ho. Lee Jin Ho đã tiếp cận Jimin vào năm 2022 và vay 100 triệu won (gần 74.000 USD) với lý do cần tiền gấp và hứa trả sau một tuần. Jimin sau đó thấy Lee Jin Ho không có ý định trả lại số tiền trong một tuần nhưng vẫn thương xót đàn anh nên yêu cầu hoàn trả số tiền trong vòng 10 năm.

Lee Jin Ho cũng sử dụng danh nghĩa của Lee Soo Geun đi vay những người xung quanh ít nhất hàng chục triệu won. Vì vấn đề này, Lee Soo Geun đã phải chịu thiệt hại đáng kể về vật chất và tinh thần. Anh phải bỏ tiền túi để hoàn trả tiền cho người quen.

Ngoài ra, Lee Jin Ho đã vay tiền gấp từ ca sĩ Ha Sung Woon, các giám đốc điều hành, nhà sản xuất, biên kịch ở một số công ty phát thanh truyền hình nhưng không trả nợ.

Lee Jin Ho cho biết vào năm 2020, anh bắt đầu chơi trò chơi trên một trang web cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp và cuối cùng phải gánh khoản nợ khó trả.

“Tôi đã tỉnh táo muộn màng nhờ lời khuyên nghiêm túc từ những người quen và nỗi lo sợ không thể làm được công việc tôi yêu thích nữa. Tôi đã bỏ cờ bạc, nhưng cần sự giúp đỡ tài chính từ nhiều người. Tôi đang đều đặn trả số tiền này hàng tháng và sẽ nỗ lực hết mình để trả hết khoản nợ này, kể cả đến khi chết. Tôi thấy rất có lỗi với những người đã tin tưởng cho tôi vay tiền. Mỗi khi có cuộc gọi đến, tim tôi đập thình thịch vì lo sợ nó liên quan đến khoản nợ. Mỗi ngày tôi đều có cảm giác căng thẳng vì lo sợ sự việc bị bại lộ”, Lee Jin Ho chia sẻ.

Lee Jin Ho sinh năm 1986, là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh tham gia nhiều chương trình khác nhau, đặc biệt Knowing bros, Amazing Saturday…

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm