Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Hyori thú nhận ‘nghiện’ blog

Nữ ca sĩ mới bắt đầu viết blog chưa đầy 2 tháng nay nhưng nhanh chóng bị “cuồng” và thú nhận cuộc sống của cô thay đổi, trở nên giả tạo hơn.

 

Mới đây, Lee Hyori làm khách mời trong chương trình phát thanh 2 O’Clock Cultwo Show của đài SBS. Trong buổi trò chuyện, MC đề cập đến trang blog cá nhân của nữ ca sĩ thu hút cư dân mạng thời gian gần đây. Lee Hyori bắt đầu viết blog từ cuối tháng 5, đây là nơi cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường cùng với người chồng mới cưới Lee Sang Soon.

Lee Hyori trong 2 O’Clock Cultwo Show.
Lee Hyori trong 2 O’Clock Cultwo Show.

Nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ ban đầu cô coi blog như một cuốn nhật ký hàng ngày để chia sẻ những bức ảnh và suy nghĩ của mình, tuy nhiên kể từ khi trang blog được nhiều người quan tâm ghé thăm, Lee Hyori trở thành blogger được cư dân mạng yêu thích, cô dần bị ám ảnh chuyện viết blog. Cũng vì điều này, cuộc sống của nữ ca sĩ cũng dần trở nên giả tạo hơn vì Lee Hyori muốn thu hút thêm lượt xem.

"Diva sexy của Kpop" trong buổi họp báo show thực tế mới hôm 2/7.

“Bất cứ việc gì, tôi đều chụp ảnh đầu tiên. Khi chúng tôi đang ăn, tôi nói với chồng ‘Anh à, chờ chút’ và thay quần áo để chụp ảnh”- giọng ca Miss Korea nói. Không chỉ có vậy, Lee Hyori còn bắt ông xã Sang Soon cũng phải thay đồ. “Cuộc sống của tôi trở nên giả tạo, tôi thấy những bài viết của mình thật đáng xấu hổ” – Lee Hyori tâm sự.

Trong khi đó, sắp tới, Lee Hyori và nữ diễn viên kỳ cựu Moon So Ri sẽ ra mắt một show truyền hình thực tế mới Magic Eye vào ngày 8/7 tới. 

 

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm