Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Hyori bị đồn rạn nứt hôn nhân

Cuộc hôn nhân của diva Hàn Quốc và ông xã Lee Sang Soon bị đồn có nguy cơ đổ vỡ.

Mới đây, Lee Hyori đột nhiên xóa toàn bộ thông tin trên trang cá nhân cũng như tài khoản SNS. Không chỉ thế, cô còn thay đổi cả số điện thoại. Đây là thông tin gây bất ngờ bởi trước đó, cô tuyên bố sẽ sử dụng trang cá nhân ít nhất trong một năm.

Nguồn tin trên Sina cho hay, hôn nhân của Lee Hyori trục trặc. Đây là lý do khiến cô thay đổi toàn bộ thông tin liên lạc với bên ngoài.

Lee Hyori và Lee Sang Soon hạnh phúc bên nhau nhưng hiện đang gặp nghi vấn trục trặc hôn nhân.
Lee Hyori và Lee Sang Soon hạnh phúc bên nhau nhưng đang gặp nghi vấn trục trặc hôn nhân.

Cặp đôi đã chuyển về đảo Jeju sinh sống sau khi kết hôn. Trang cá nhân chính là nơi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hyori với người hâm mộ. Đa số những hình ảnh trên trang cá nhân trước đó đều là ảnh thân mật của vợ chồng cô. Giờ đây, theo Sina, cô chán chường với hôn nhân nên không muốn sử dụng mạng xã hội.

Nguồn tin khác cho biết, Hyori có ý định rút khỏi showbiz. Gần cả năm nay, cô không có hoạt động âm nhạc nào. 

Phía Hyori chưa có bất kỳ phản ứng nào về tin đồn.

Lee Hyori và Lee Sang Soon làm đám cưới ngày 1/9/2013, ngay tại căn nhà gỗ yên bình của họ trên đảo Jeju. Dù liên tục nhận lời đàm tiếu vì chênh lệch nhan sắc nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi "Song Lee" rất bền vững.

Cô từng chia sẻ nhiều ảnh tình cảm trên trang cá nhân.
Cô từng chia sẻ nhiều ảnh tình cảm trên trang cá nhân.
Cả hai tìm thấy sự đồng cảm trong những công việc giản dị như từ thiện, chăm sóc những con vật nuôi bị bỏ rơi và tận hưởng một cuộc sống ít ồn ào phía sau showbiz.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm