Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đám cưới bí mật của sao Hàn

Truyền thông và công chúng chỉ biết thông tin về đám cưới của những ngôi sao hàng đầu showbiz Hàn khi họ đã chính thức nên duyên vợ chồng hoặc kéo nhau ra tòa làm thủ tục ly hôn.

Ngày 30/5, Won Bin và Lee Na Young bí mật tổ chức cưới tại thung lũng Jeongseon, Gangwon - nơi ngôi sao phim Trái tim mùa thu trải qua những năm tháng thơ ấu bình dị và hạnh phúc. Tiệc cưới được tiến hành đơn giản với sự hiện diện của 50 khách mời là người thân trong gia đình.
Lễ cưới của cặp trai tài gái sắc khiến giới truyền thông và người hâm mộ bất ngờ. Vào ngày 20/5, làng giải trí Hàn rộ lên thông tin Lee Na Young có tin vui nên cặp đôi quyết định tổ chức cưới vào mùa thu. Tuy nhiên, người đại diện của họ lên tiếng phủ nhận và khẳng định "cả hai đều đang chuẩn bị cho kế hoạch diễn xuất mới".
Lee Young Ae gây sốc cho những người hâm mộ khi bí mật thành hôn với thương gia Mỹ gốc Hàn tại khách sạn Kahala, khu nghỉ mát Hawaii vào ngày 25/8/2009. Chỉ có 16 người được tham dự đám cưới của "nàng Dae Jang Geum" và tất cả đều là thành viên của gia đình cô dâu, chú rể. Những thông tin về người bạn đời của Lee Young Ae được giấu kín mặc dù cả hai có mối quan hệ kéo dài 10 năm trước khi chính thức nên duyên vợ chồng.
Người đẹp sinh năm 1971 từng nhờ tới một công ty luật đưa ra cảnh báo, cô sẽ có hành động pháp lý chống lại bất kỳ cuộc xâm phạm nào vào đời sống riêng đồng thời từ chối tiết lộ thông tin cá nhân hoặc hình ảnh của chồng. Sau đám cưới một thời gian, Lee Young Ae mới công khai những tấm ảnh cưới. Hiện tại, nữ diễn viên phim Pháo hoa sống hạnh phục cùng chồng và cặp song sinh gồm một trai, một gái.
Ngày 1/9/2013, Lee Hyori và Lee Sang Soon tổ chức đám cưới bí mật tại khu biệt thự Aewol Yap tại đảo Jeju của Lee Hyori. Hôn lễ chỉ đơn giản với sự góp mặt của gia đình và vài người bạn rất thân. 
Trước đó, nữ hoàng gợi cảm của showbiz Hàn tung hỏa mù với giới truyền thông. Ngày 3/7/2013, thông qua công ty quản lý, Lee Hyori thông báo tổ chức lễ cưới vào tháng 9, thiệp mời đã được in và gửi tới bạn bè. Tuy nhiên, sau đó vài ngày, cô lại lên tiếng phủ nhận và khẳng định, chưa hề có ý định lên xe hoa.
Lee Ji Ah có cuộc hôn nhân bí mật kéo dài gần 10 năm với ngôi sao ca nhạc Seo Taiji. Cả hai tổ chức lễ cưới ở Mỹ khi ngôi sao phim Tứ vương thần kỳ mới tròn 20 tuổi. Vụ việc chỉ bị vỡ lở khi cặp đôi kéo nhau ra tòa làm thủ tục ly hôn.
Điều trớ trêu là vụ việc ầm ỹ trên lại xảy ra đúng vào thời điểm Lee Ji Ah vừa mới công khai mối quan hệ với nam diễn viên Jung Woo Sung. Trước áp lực lớn từ phía dư luận, cặp đôi phải đường ai nấy đi. "Chúng tôi chia tay chóng vánh, bản thân tôi thậm chí không có cơ hội nói với cô ấy lời tạm biệt" - Jung Woo Sung nói.

Thu Giang

Ảnh: Newsen

Bạn có thể quan tâm