Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Dong Gun: ‘Jiyeon là định mệnh’

Trong thư gửi fan, nam tài tử Hàn Quốc dành nhiều lời lãng mạn có cánh cho em út của nhóm T-ara.

Sau khi thừa nhận hẹn hò trong quá trình đóng phim Encounter, cặp kim đồng ngọc nữ mới nhất của làng giải trí Hàn liên tiếp chủ động phát biểu công khai về nửa kia. Ngày 7/7, Jiyeon khen bạn trai lớn hơn cô 13 tuổi “rất quan tâm” tới mình. Lee Dong Gun cũng nhanh chóng “đáp lễ” bạn gái nổi tiếng. 

Theo Allkpop, ngôi sao Chuyện tình Paris chọn cách gửi lời nhắn riêng cho người hâm mộ qua fancafe. Anh xin lỗi khán giả vì đã để họ nhận tin sốc qua báo chí. Thời gian qua, bận rộn với bộ phim quay ở Thượng Hải, Trung Quốc, nam tài tử gần như không theo dõi mạng xã hội, nên không hay biết về những tấm ảnh hẹn hò rò rỉ trên Internet. 

Lee Dong Gun thân mật chụp ảnh cùng Jiyeon và bạn bè.
Lee Dong Gun thân mật chụp ảnh cùng Jiyeon và bạn bè.

Đề cập tới cô em út xinh xắn của nhóm T-ara, Lee Dong Gun không che giấu những lời có cánh: “Jiyeon và tôi đang từ từ tìm hiểu nhau. Dù em ấy trẻ hơn tôi rất nhiều, em ấy là cô gái thông minh, cẩn trọng, là ngọn nguồn sức mạnh đối với tôi, tới mức tôi chẳng hề nhận thấy khoảng cách tuổi tác”. 

Anh thẳng thắn thừa nhận phản ứng trái chiều của công chúng. Tuy nhiên, Lee Dong Gun khẳng định, anh sẽ không dao động và hứa bảo vệ bạn gái.  

Trong tâm thư, nam diễn viên 35 tuổi bày tỏ mong muốn nhận được chúc phúc từ phía người hâm mộ. Anh khép lại lá thư bằng thông điệp lãng mạn dành riêng cho Jiyeon: “Người mà cuối cùng tôi đã tìm thấy sau thời gian dài chờ đợi. Tình yêu. Tôi tin tưởng đây là số phận và định mệnh, nên tôi chẳng hề hoài nghi”.

Nữ ca sĩ thần tượng chiếm trọn trái tim của nam tài tử.
Nữ ca sĩ thần tượng chiếm trọn trái tim của nam tài tử nổi tiếng.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm