Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Byung Hun vung tiền tỷ cho đám cưới

Chỉ riêng phần thuê khách sạn đãi khách mời, tài tử xứ Hàn và bạn gái đã bỏ ra tới 120 triệu won.

Lee Byung Hun vung tiền tỷ cho đám cưới

Chỉ riêng phần thuê khách sạn đãi khách mời, tài tử xứ Hàn và bạn gái đã bỏ ra tới 120 triệu won.

Chương trình Section TV: Entertainment Talk của đài MBC ngày hôm qua (30/6) hé lộ về chi phí mà cặp uyên ương Lee Min Jung – Lee Byung Hun sẽ bỏ ra cho ngày trọng đại vào ngày 10 tháng 8 tới. Được biết, cặp tình nhân này sẽ dành ra 120 triệu won (tương đương 104.375 USD – 2,2 tỷ VNĐ).

Lee Min Jung – Lee Byung Hun sắp làm đám cưới.

Chia sẻ với Section TV: Entertainment Talk, chuyên gia tổ chức đám cưới Yang Sun Hee hé lộ: “Khách sạn mà cặp đôi chọn tổ chức đám cưới có giá 100.000 won cho mỗi vị khách mời. Nếu danh sách khách mời dự kiến khoảng 1200 người, thêm các chi phí liên quan đến thuê thiết bị nhà bếp của khách sạn, có thể có giá khoảng 15.000.000-22.000.000 won - tổng chi phí có thể lên đến khoảng 120 triệu won hoặc hơn”. Hiện đây mới chỉ là mức giá cơ bản.

Nguồn tin thân cận này còn cho biết: “Lý do mà Lee Byung Hun và Lee Min Jung chọn địa điểm đám cưới ở khách sạn trên là bởi nó có thể chứa được tất cả các khách mời đồng thời đảm bảo được an ninh ở mức cao nhất”.

Chuyên gia tổ chức đám cưới Yang Sun Hee hé lộ về chi phí đám cưới.

Trước đó, Lee Byung Hun đã trở về Hàn Quốc để tự lo liệu cho ngày rước người đẹp về dinh. Công ty quản lý của tài tử G.I.Joe 2 tiết lộ anh sẽ tự tay tham gia vào những công đoạn lo liệu cho đám cưới.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm