Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Byung Hun - Lee Min Jung và hành trình 7 năm yêu nhau

Chưa đầy 1 năm kể từ khi công khai tình yêu nhưng ít ai biết rằng, chuyện tình của cặp đôi Lee - Lee bắt đầu từ 7 năm trước.

Lee Byung Hun - Lee Min Jung và hành trình 7 năm yêu nhau

Chưa đầy 1 năm kể từ khi công khai tình yêu nhưng ít ai biết rằng, chuyện tình của cặp đôi Lee - Lee bắt đầu từ 7 năm trước.

Lee Min Jung và Lee Byung Hun sẽ có một đám cưới vào ngày 10/8.

Lần đầu gặp gỡ

2006 là năm đánh dấu sự gặp gỡ của Lee Byung Hun và Lee Min Jung. Vào thời điểm đó, Lee Byung Hun đã là ngôi sao hàng đầu của làng điện ảnh Hàn với hàng loạt giải thưởng và những bộ phim ăn khách. Còn Lee Min Jung đang là cái tên mới, cố gắng ghi dấu ấn.

Lee Min Jung và Lee Byung Hun gặp và làm quen với nhau thông qua giới thiệu của những người bạn chung. Ngay lúc đó, cả hai đã có cảm tình với nhau. Tuy nhiên, chuyện tình cảm này không kéo dài như mong muốn.

"Lee Min Jung bắt đầu có một số lời mời, còn tôi cũng bận rộn suốt. Rất khó để chúng tôi có thời gian bên nhau, vì vậy, chúng tôi đã chia tay" - Lee Byung Hun chia sẻ khi xuất hiện trong chương trình Healing Camp của SBS.

Tái ngộ

5 năm sau lần đầu gặp gỡ, Lee Min Jung đã bước lên ngang hàng với Lee Byung Hun. Cô gái xinh đẹp này chiếm được cảm tình của khán giả sau những vai diễn xuất sắc trong bộ phim Smile, You Boys Before Flowers.

Tại một lễ trao giải điện ảnh, Lee Byung Hun và Lee Min Jung tình cờ tái ngộ. Đây là sự kiện đánh dấu sự tái hợp của hai người. Chuyện tình của Lee Byung Hun và Lee Min Jung chính thức bắt đầu sau khi chàng diễn viên sinh năm 1970 quay xong bộ phim Hollywood G.I.Joe 2.

"Cô ấy xuất hiện trong giấc mơ của tôi" - Lee Byung Hun giải thích lý do quay lại với tình cũ.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung tái ngộ sau 5 năm chia tay.

Một đám cưới được định trước

Tháng 4/2012, người hâm mộ xôn xao trước tin đồn Lee Byung Hun "cặp kè" Lee Min Jung. Trước sự ồn ào của công chúng, cả hai cùng lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, giữa tháng 8/2012, Lee Byung Hun và Lee Min Jung chính thức công khai tình cảm. Chàng tài tử Iris cho rằng đó là việc mà anh nên làm khi tình yêu đã đủ mạnh.

Chuyện tình cổ tích của Lee Byung Hun và Lee Min Jung sẽ có cái kết đẹp bằng một đám cưới vào ngày 10/8 tới.

Người hâm mộ tin rằng cặp đôi Lee - Lee sẽ giữ được hạnh phúc bởi quyết định kết hôn được đưa ra khi cả hai đã có độ chín về cả tuổi tác lẫn tinh thần. Năm nay, Lee Byung Hun đã 43 tuổi, trong khi đó, Lee Min Jung cũng đã bước sang tuổi 31. Cả hai đều đã có những vấp váp trong chuyện tình cảm nên người hâm mộ cho rằng cả hai đủ khôn ngoan để coi trọng sự tái hợp này.

Lee Min Jung chụp ảnh cùng Lee Eun Hee - em gái Lee Byung Hun.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung tình cảm trong một ngày tháng 12/2012.

Lee Min Jung sẽ có đám cưới vào ngày 10/8.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm