Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Byung Hun thừa nhận hẹn hò sao 'Boys Over Flowers'

Không lâu sau khi phủ nhận, ngôi sao Hallyu – bồ cũ của kiều nữ Song Hye Kyo mới đây thừa nhận anh và nữ diễn viên đàn em Lee Min Jung là một cặp đôi.

Lee Byung Hun thừa nhận hẹn hò sao 'Boys Over Flowers'

Không lâu sau khi phủ nhận, ngôi sao Hallyu – bồ cũ của kiều nữ Song Hye Kyo mới đây thừa nhận anh và nữ diễn viên đàn em Lee Min Jung là một cặp đôi.

Hồi tháng 4 đầu năm nay, tin đồn tài tử đình đám Lee Byung Hun hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Lee Min Jung bắt đầu lan tràn trên các báo. Thậm chí có tin đồn họ sắp đính hôn vào cuối năm nay. Cách đây vài ngày, tin đồn một lần nữa rộ lên và cả 2 diễn viên tiếp tục phủ nhận.

Cho tới ngày hôm nay (19/8 theo giờ địa phương), Lee Byung Hun và Lee Min Jung cuối cùng cũng thừa nhận họ đang hẹn hò, đồng thời giải thích và chia sẻ về suy nghĩ của họ khi liên tục phủ nhận chuyện yêu đương này.

Sau một thời gian phủ nhận, Lee Byung Hun cuối cùng cũng công khai bạn gái mới Lee Min Jung.

Nữ diễn viên Lee Min Jung bắt đầu: “Tôi từ chối chuyện hẹn hò vào tháng 4 bởi vì lúc đó tôi không sẵn sàng công khai và cũng không chuẩn bị cho hậu quả khi những tin tức bị lan rộng. Hầu hết bố mẹ, công ty giải trí của tôi đều không biết việc này nên tôi không có lựa chọn nào ngoài việc phải cẩn thận”.

“Trong tâm trí tôi đã nói rằng, tôi muốn nói ra sự thật với tất cả mọi người khi mình tự tin hơn để đánh giá mọi việc và khi mọi thứ đã ổn định hơn. Tôi quyết định không phủ nhận cái quyền từ bỏ sự thật nữa, vì vậy tôi nói ra chuyện này sau khi tham khảo ý kiến của những đàn anh đàn chị đi trước” - Lee Min Jung tiếp tục.

Nữ diễn viên 30 tuổi cũng phủ nhận rằng cô và bạn trai Lee Byung Hun sẽ kết hôn vào tháng 11 tới: “Chúng tôi chưa hề chuẩn bị cho đám cưới, chưa có gì để chuẩn bị hết”. Cuối cùng, ngôi sao của Boys Over Flowers hy vọng mọi người ủng hộ cô trong mối quan hệ nghiêm túc này.

Bức thư của tài tử 42 tuổi thừa nhận yêu Lee Min Jung.

Về phía Lee Byung Hun, bạn trai cũ của Song Hye Kyo cũng gửi bức thư tới người hâm mộ trước khi anh rời khỏi Hàn Quốc vào cuối năm nay vì công việc. “Tôi đã tìm thấy một người mà tôi muốn được ở bên cạnh. Tôi tin rằng mình có nhiệm vụ đầu tiên là phải cho cho tất cả người hâm mộ của chúng tôi biết nên quyết định gửi những lời này” - Lee Byung Hun viết trong thư.

Tài tử xứ Hàn cũng nói lý do tại sao anh từ chối xác nhận việc đang yêu bạn gái kém 12 tuổi: “Biết cô ấy được một thời gian dài, tôi nghĩ rằng cô ấy có một khả năng khiến những người xung quanh gần gũi với mình hơn. Tuy nhiên, chúng tôi đã rất sửng sốt lo lắng khi tin đồn bắt đầu lan rộng vào thời điểm chúng tôi mới bắt đầu mối quan hệ. Bây giờ, cô ấy đã trở thành người quan trọng nhất với tôi. Và tôi muốn tiếp tục mối quan hệ này tốt đẹp”.

Lee Byung Hun là ngôi sao Hallyu, còn Lee Min Jung là tài năng mới nổi của màn ảnh Hàn. Cô có cha là một nghệ sĩ nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Lee Byung Hun được biết đến từ cuối những năm 90, đầu những năm 2000, anh là một trong những tài tử quyền lực và nổi tiếng nhất của showbiz Hàn Quốc. Trước khi đến với Lee Min Jung, Lee Byung Hun đình đám còn nhờ mối tình với kiều nữ xinh đẹp Song Hye Kyo.

Còn Lee Min Jung được biết tới sau bộ phim truyền hình ăn khách Boys Over Flowers năm 2009, sau đó cô chứng tỏ được tài năng của mình trong nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh như Smile, You, Midas, Big, Cyrano Agency, Wonderful Radio...

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm