Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Byung Hun và Lee Min Jung vượt qua sóng gió hôn nhân

Vượt qua sóng gió hôn nhân sau scandal ngoại tình năm 2014, Lee Min Jung vẫn gắn bó với Lee Byung Hun. Nữ diễn viên không tiếc lời khen ngợi chồng.

lee byung hun ky niem 8 nam cuoi anh 1

Ngày 10/8, nhân dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới, Lee Min Jung đã đăng tải một số ảnh cưới chưa từng công bố của cô và Lee Byung Hun. Hình ảnh được chụp lại từ album nên hơi mờ, không được sắc nét như những bộ ảnh cô thường chia sẻ.

lee byung hun ky niem 8 nam cuoi anh 8

Đám cưới vào năm 2013 của Lee Byung Hun và Lee Min Jung từng được xem là một trong những hôn lễ thế kỷ của showbiz Hàn Quốc. Tuy nhiên, chỉ một năm sau, sóng gió ập đến với gia đình nữ diễn viên 39 tuổi khi chồng cô bị phát hiện ngoại tình. Lee Byung Hun đã ngoại tình với hai cô gái trẻ trong lúc Lee Min Jung mang bầu. Người đẹp xứ Hàn sốc đến nỗi đã dọn về nhà mẹ đẻ ở sau khi scandal nổ ra.

lee byung hun ky niem 8 nam cuoi anh 9

Một thời gian sau, Lee Min Jung sinh con và quyết định tha thứ cho chồng. Cặp sao trở về sống chung và vun đắp tình cảm lại từ đầu. Thời gian đầu, nữ diễn viên hạn chế chia sẻ hình ảnh của hai vợ chồng lên mạng xã hội, cũng ít dự sự kiện cùng Lee Byung Hun. Cô thường theo chồng ra nước ngoài dự sự kiện hoặc du lịch.

lee byung hun ky niem 8 nam cuoi anh 14

Tháng 4/2020, truyền thông bắt gặp Lee Byung Hun đưa con trai tới phim trường thăm vợ. Nam diễn viên thường xuyên tới nơi vợ làm việc, hoặc đưa cô dự sự kiện, đi gặp bạn bè. Phần lớn thời gian, tài tử 51 tuổi mặc trang phục giản dị, cầm áo khoác hoặc chụp ảnh cho Lee Min Jung. Bảy năm sau scandal ngoại tình, Lee Min Jung đã vượt qua tổn thương và duy trì hôn nhân bền vững.

Kết quả phiên tòa của nam diễn viên thuê 10 luật sư biện hộ

Trong phiên tòa ngày 10/8, Ha Jung Woo thừa nhận đã sử dụng chất cấm propofol trong thời gian dài. Kết thúc buổi xét xử, nam diễn viên đã cúi đầu xin lỗi khán giả.

Minh tinh hạng A Nhật Bản ê chề vì ngoại tình, ly hôn chồng sau 16 năm

Shinohara Ryoko tránh trả lời phỏng vấn về quan hệ giữa cô và ca sĩ Hàn Quốc Kim Kwang Soo. Khán giả chê cười cô vì "cắm sừng" chồng để ngoại tình với người đàn ông trẻ tuổi.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm