Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên sinh ra trong gia đình có 13 người con

Nam Bora gây ấn tượng khi vào vai nữ sinh bị cưỡng hiếp tập thể trong "Don't Cry Mommy". Cô là chị cả trong gia đình có 13 người con và sớm phải đi làm để hỗ trợ cha mẹ.

nam bora nhan sac anh 9

Tuy nhiên, giai đoạn tiếp theo, hoạt động nghệ thuật của nữ diễn viên có phần chững lại. Cô vẫn đóng phim và tham gia show truyền hình nhưng không nhận được sự chú ý của khán giả. Dần dần, từ các vai chính, Nam Bora chỉ nhận được các vai nữ phụ.

nam bora nhan sac anh 16

Năm 2020, nữ diễn viên sinh năm 1989 nhận vai khách mời trong Penthouse mùa 1. Cô vào vai chuyên gia đàn piano, chơi đàn cho học sinh trường nghệ thuật Cheong Ah trong cuộc thi hát opera. Tuy nhiên, Nam Bora chỉ xuất hiện trong hai tập 5 và 7.

nam bora nhan sac anh 17

Ở tuổi 32, Nam Bora vẫn duy trì được gương mặt trẻ thơ, nhưng phong cách thời trang của cô có nhiều thay đổi. Khác với hình ảnh nữ tính, dễ thương giai đoạn trước, hiện nay nữ diễn viên chuộng phong cách thanh lịch với quần ống rộng, các kiểu áo khoác phom cứng như blazer, coat... Kiểu tóc và lối trang điểm của cô cũng mơi hơi hướm chín chắn, già dặn hơn.

Nữ thần billiards được khen đẹp như minh tinh điện ảnh

Nhờ vẻ đẹp khả ái, gương mặt hao hao nhiều ngôi sao điện ảnh, Cha Yu Ram thường xuyên được mời chụp hình tạp chí, tham dự show truyền hình và xuất hiện ở lễ trao giải nghệ thuật.

Ông hoàng phòng vé Hàn thuê 10 luật sư bào chữa

"Ông hoàng phòng vé xứ Hàn" đã thuê 10 luật sư hàng đầu để biện hộ tại phiên tòa xét xử vụ việc anh dùng chất cấm propofol vào ngày 10/8.

Xiumin (EXO) mắc Covid-19

Công ty quản lý SM Entertainment thông báo Xiumin (EXO) sẽ dừng toàn bộ lịch trình để cách ly điều trị Covid-19.

Nhóm trộm khét tiếng bị bao vây trong 100 tiếng ở 'Money Heist' mùa 5

Mùa 5 "Money Heist" kể về cuộc chiến đấu trong 100 giờ bị vây hãm ở Ngân hàng Tây Ban Nha của băng cướp.

Nữ ca sĩ có kỹ năng hất tóc lúc biểu diễn

Kỹ năng hất tóc lúc biểu diễn giúp cựu thành viên IZ*ONE Lee Chae Yeon được khán giả Hàn Quốc đặt cho biệt danh "mái tóc biết nhảy múa".

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm