Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Byung Hun, Lee Min Jung lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau

Lee Byung Hun và Lee Min Jung bật cười, sau đó xua tay ngỏ ý không trả lời khi được hỏi về việc gặp gỡ vợ chồng Son Ye Jin, Hyun Bin tại Mỹ.

News1 đưa tin Lee Byung Hun và Lee Min Jung trở về Hàn Quốc sau thời gian thực hiện các hoạt động tại Mỹ. Họ xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon ngày 20/4. Theo News1, hai ngôi sao mặc đồ đôi màu đen. Họ tới Mỹ để tham dự giải đấu Masters lần thứ 86 được tổ chức tại câu lạc bộ golf quốc gia Augusta ở Augusta, Georgia vào ngày 9/4 (giờ địa phương). Họ đến dự giải đấu theo lời mời của một hội viên để cổ vũ cho tay vợt Hàn Quốc Kim Si Woo.

Theo Star News, cùng thời điểm, nam diễn viên Hyun Bin và Son Ye Jin cũng nghỉ tuần trăng mật tại Los Angeles, Mỹ. Công chúng đổ dồn sự chú ý vào hai cặp vợ chồng và đặt câu hỏi liệu họ có gặp nhau tại Mỹ hay không. Son Ye Jin và Lee Min Jung vốn chung nhóm bạn thân. Khi Hyun Bin, Son Ye Jin tới Mỹ cũng mang theo gậy đánh golf. Do đó công chúng cho rằng họ gặp nhau và cùng chơi golf.

Theo Wikitree, tại sân bay quốc tế Incheon ngày 20/4, vợ chồng Lee Byung Hun bật cười và không đáp lại những câu hỏi về việc có cùng Hyun Bin, Son Ye Jin ra sân golf hay không. Khi nhận câu hỏi từ truyền thông, Lee Byung Hun xua tay ngỏ ý không trả lời.

Son Ye Jin và Lee Min Jung đã làm việc trong cùng công ty giải trí suốt thời gian dài. Khi Son Ye Jin tuyên bố kết hôn, Lee Min Jung cũng gửi lời chúc mừng bạn thân. Lee Min Jung cùng hội bạn thân như Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin dự lễ cưới của Son Ye Jin tổ chức ngày 31/3.

Hyun Bin và Son Ye Jin khởi hành tới Mỹ vào ngày 11/4. Tờ MBN đưa tin tuần trăng mật của vợ chồng họ kéo dài 11 ngày. Hai người dự định hưởng tuần trăng mật ở California trong hai tuần. Sau khi du lịch quanh Los Angeles, họ đến Hawaii và New York để tiếp tục nghỉ ngơi.

Hàn Quốc làm phim về nhóm tội phạm vụ phòng chat tình dục

Đạo diễn Choi Jin Seong cho biết các tội phạm trong vụ phòng chat tình dục có phương thức hoạt động phức tạp và tinh vi. Vụ án từng làm rúng động Hàn Quốc.

Dàn diễn viên 'Thế giới hôn nhân' bản Thái

Dàn diễn viên chính của "Thế giới hôn nhân" bản Thái Lan gồm Ann Thongprasom, Ananda Everedham và Patricia Good. Phim chưa xác định thời điểm phát sóng.

Kim Seon Ho bị xô đẩy khi xuất hiện ở sân bay

Ngày 18/4, Kim Seon Ho hoàn thành lịch quay phim tại Thái Lan và trở về Hàn Quốc. Anh né tránh các câu hỏi của truyền thông.

Bạn có thể quan tâm