Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của diễn viên Han Young và chồng kém 8 tuổi

Hai ngôi sao Park Gun và Han Young tổ chức lễ cưới riêng tư vào ngày 26/4. Họ chỉ mời gia đình, bạn bè thân thiết.

Ngày 18/4, News1 đưa tin công ty quản lý của Han Young tiết lộ ảnh cưới của cô và ca sĩ Park Gun. Họ tổ chức lễ cưới riêng tư vào ngày 26/4 và chỉ có sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết.

Cùng ngày, hãng truyền thông Xsports News tiết lộ thiệp mời đám cưới của hai ngôi sao. Trên thiệp cưới, họ nhắn nhủ tới khách mời: “Thông qua tình yêu và sự tin tưởng, chúng tôi trở thành một gia đình. Hãy đến chung vui với chúng tôi”.

Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến fan, những người ủng hộ anh suốt nhiều năm qua. Park Gun tâm sự: “Ngay cả sau đám cưới, tôi sẽ cho các bạn thấy những khía cạnh tươi sáng và tự tin. Tôi cố gắng hơn để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và tôi muốn nói rằng tôi yêu bạn”.

Hai người quen nhau thông qua một chương trình thực tế và sau đó trở thành bạn bè thân thiết. Mối quan hệ giữa hai người dần phát triển thành tình yêu. Họ thừa nhận mối quan hệ tình cảm vào tháng 2.

Park Gun (sinh năm 1986) là một cựu quân nhân và sĩ quan đặc nhiệm trong quân đội Hàn Quốc. Anh được biết đến rộng rãi ở Hàn Quốc với tư cách một ca sĩ và nhân vật truyền hình. Park Gun lần đầu được khán giả biết đến thông qua sự xuất hiện trong Iron Squad, một chương trình truyền hình về các lực lượng đặc biệt của Hàn Quốc.

Trong chương trình, nam ca sĩ nổi bật với khả năng lãnh đạo và kinh nghiệm dày dặn nhờ nhiều năm làm sĩ quan trong Bộ chỉ huy tác chiến đặc biệt của quân đội Hàn Quốc (còn được gọi là Black Berets). Chương trình đã thành công rực rỡ, đứng đầu trong khung thời gian phát sóng với mức rating cao là 6,8%.

Han Young hơn chồng 8 tuổi, là một nhân vật truyền hình kỳ cựu. Cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm LPG vào năm 2005, sau đó chuyển hướng diễn xuất và dẫn chương trình tạp kỹ. Han Young kể từ đó đóng vai trò là MC cố định và thành viên ban giám khảo trên 22 chương trình tạp kỹ.

Diễn viên Yoon Kye Sang tổ chức lễ cưới vào tháng 6

Yoon Kye Sang và bạn gái đăng ký kết hôn từ tháng 8/2021. Khi đó, họ chưa tổ chức lễ cưới bởi ảnh hưởng của Covid-19.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm