Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LeBron James lập nhiều kỷ lục trong ngày Lakers lên ngôi vô địch NBA

LeBron James có chiếc nhẫn thứ 4 trong sự nghiệp và Los Angeles Lakers sở hữu chiếc cúp vô địch thứ 17 trong lịch sử, cân bằng thành tích của Boston Celtics.

Los Angeles Lakers vo dich anh 1

Đoàn quân của HLV Frank Vogel giành chiến thắng 106-93 trong trận đấu thứ 6 trước Miami Heat ở NBA Finals 2020, để nâng cao chức vô địch thứ 17 trong lịch sử Los Angeles Lakers. "King" James tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc khi dẫn đầu Lakers với 28 điểm trong 31 phút thi đấu.

Los Angeles Lakers vo dich anh 4

Phong độ xuất sắc trong cả loạt trận chung kết giúp James nhận danh hiệu Finals MVP (Cầu thủ hay nhất loạt trận chung kết). Đây là danh hiệu Finals MVP lần thứ 4 trong sự nghiệp của siêu sao 35 tuổi.

Los Angeles Lakers vo dich anh 7

"Anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất mà vũ trụ bóng rổ từng có", HLV trưởng Frank Vogel dành những lời có cánh cho James.

Los Angeles Lakers vo dich anh 8

James và đồng đội giành chức vô địch trong mùa giải kỳ lạ khi các đội bóng phải thi đấu tập trung ở Orlando do đại dịch Covid-19.

Los Angeles Lakers vo dich anh 9

Buổi lễ trao chức vô địch diễn ra kém vui hơn thông thường khi giải đấu buộc phải tổ chức không có khán giải từ sau khi trở lại. Tuy nhiên, các cầu thủ Lakers vẫn bày tỏ sự hạnh phúc và ăn mừng cuồng nhiệt với chức vô địch thứ 17 trong lịch sử đội bóng.

'Michael Jordan không phải đối mặt với áp lực như LeBron James'

Huyền thoại Magic Johnson khẳng định Michael Jordan không phải đối mặt với áp lực lớn như LeBron James đang trải qua.

LeBron James hơn Michael Jordan và Kobe Bryant ở những trận quyết định

Nhìn lại thành tích của LeBron James ở những trận closeout (chốt hạ loạt trận ở play-offs hay NBA Finals), Miami Heat gần như không có cơ hội lội ngược dòng ở NBA Finals 2020.

Những cú ném cầu may thành tuyệt phẩm của LeBron James LeBron James từng thực hiện một loạt cú ném ở cự ly rất xa tại NBA. Siêu sao làng bóng rổ ném với chủ đích cầu may và bất ngờ trở thành tuyệt phẩm đáng nhớ.

Kinh Vân

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm