Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Tư rạng rỡ ở Singapore

Đại gia đình mỹ nhân một thời của TVB bị bắt gặp đi chơi ở quốc đảo sư tử.

Cuối tuần trước, Lê Tư và chồng - đại gia Mã Đình Cường - đưa 3 cô con gái nhỏ đi chơi tại khu công viên được xây dựng theo phim trường Universal ở Singapore.

Trong khi chồng ngồi xe lăn và 3 con gái ngồi xe nôi, Lê Tư tất bật bên cạnh. Ăn vận giản dị, nữ diễn viên nổi tiếng một thời trông rất khỏe mạnh và hạnh phúc. Đã lâu rồi người hâm mộ mới được thấy một Lê Tư rạng rỡ và xinh đẹp như thế từ khi lấy chồng và quyết định rút lui khỏi làng giải trí.

Năm 2008, Lê Tư kết hôn cùng doanh nhân giàu có Mã Đình Cường, tuyên bố chấm dứt sự nghiệp và chọn một cuộc sống ít ồn ào. Năm 2010, nữ diễn viên xinh đẹp sinh đôi 2 bé gái. Đầu năm 2012, Lê Tư tiếp tục sinh con gái thứ 3. Cuối năm 2013, có tin đồn Lê Tư đã thụ tinh nhân tạo với mong muốn có được con trai nối dõi tông đường. Tuy nhiên, với hình ảnh mới nhất của người đẹp Hong Kong, có thể thấy cô vẫn chưa vội vàng với việc sinh nở tiếp theo.

Dù chồng bị khuyết tật nhưng Lê Tư có rất nhiều niềm vui bù đắp. Cô được chồng rất yêu thương và cưng chiều. Mã Đình Cường luôn tặng cho vợ những món quà "khủng" vào mỗi dịp quan trọng.

Hình ảnh gia đình Lê Tư trong chuyến đi chơi tại Singapore.
Lê Tư chăm sóc cho cả chồng lẫn 3 cô con gái nhỏ.

Người đẹp Hong Kong có cuộc sống viên mãn sau khi rút lui khỏi làng giải trí.

H.G

Bạn có thể quan tâm