Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Tiến Đạt vô địch đơn nam Hanoi Open 2013

Huy chương bạc SEA Games Lê Tiến Đạt đã chơi xuất sắc ở trận chung kết và giành chức vô địch nội dung đơn nam chuyên nghiệp giải bóng bàn HaNoi Open Cup 2013.

Chiều 28/12, giải bóng bàn Hanoi Open Cup 2013 đã kết thúc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Từ Liêm Hà Nội. Giải đấu thu hút hơn 600 VĐV tham dự ở các cấp độ khác nhau. Theo đánh giá của giới chuyên gia, Hanoi Open 2013 có chất lượng chuyên môn cao, thu hút được sự chú ý của người hâm mộ.

Lê Tiến Đạt vô địch Hanoi Open 2013. Ảnh: Trần Minh.

Những ngôi sao của giải là Timothy Wang, Jiaqui Zheng, Lê Tiến Đạt đều chơi với phong độ cao, thể hiện được sự vượt trội.Ở trận chung kết nội dung đơn nam chuyên nghiệp giữa Lê Tiến Đạt (Hùng Hà bóng bàn) và Nguyễn Hoàng Chung (Hải Dương), HCB SEA Games 27 tiếp tục thể hiện sự áp đảo giống như quá trình từ vòng loại tiến vào trận chung kết.

Tiến Đạt nhanh chóng chiến thắng đối thủ với tỷ số 4-0 (11-8, 11-7, 13-11, 11-7), giành chức vô địch nội dung đơn nam một cách thuyết phục. Trần Tuấn Quỳnh và Nguyễn Anh Tú cùng nhận HCĐ.

Nội dung thu hút sự chú ý thứ 2 là đồng đội chuyên nghiệp, với thành phần của các đội bao gồm nhiều tay vợt đã và đang khoác áo đội tuyển quốc gia. Kết quả, đội Côn Sơn 1 chiến thắng Hải Dương 1 là giành ngôi vô địch, hai đội đoạt giải 3 là Petrosetco và Hà Nội T&T.

Ở trận chung kết đơn nghiệp dư, Hoàng Quốc Việt (ABIC) và Đăng Vũ (Vân tải biển Thái Nguyên) đã cống hiến một trận đấu có thể coi là đỉnh cao của bóng bàn phong trào. Kết quả cuối cùng, Quốc Việt giành HCV.

Danh sách VĐV và đội Vô địch

Đơn chuyên nghiệp: Lê Tiến Đạt
Đơn nghiệp dư: Hoàng Quốc Việt
Đơn lãnh đạo: Phạm Trường Lưu.
Đôi lãnh đạo: Lê Tuấn – Ngô Thu Thủy.

Đồng đội chuyên nghiệp: Côn Sơn 1.
Đồng đội hạng A: ĐT bóng bàn Mĩ.
Đồng đội hạng B: Bóng bàn Nhà Quàn.
Đồng đội hạng C: Mr Bean
Đồng đội hạng D: Thái Bình

Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm