Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh ấn tượng ngày thi đấu đầu tiên tại Hanoi Open 2013

Giải bóng bàn Hanoi Open 2013 đã chính thức khởi tranh vào sáng nay (26/12) với nhiều pha bóng hay, trận đấu kịch tính.

Ở nội dung đơn chuyên nghiệp với thể thức thi đấu đối kháng loại trực tiếp, VĐV Arthur Brenton đến từ Mỹ sau khi dễ dàng giành chiến thắng 2 séc đầu tiên đã chủ quan để thua ngược 3-2 trước VĐV Đoàn Bá Tuấn Anh của đoàn Hải Dương.
VĐV nữ Jiaqi Zheng (hạng 81 thế giới) của đoàn VĐV đến từ Mỹ cũng đã để thua Phạm Thanh Sơn (đoàn Hùng Hà) ở ngay trận đấu đầu tiên nội dung đơn chuyên nghiệp.
Đoàn Bá Tuấn Anh, người đã xuất sắc thắng ngược VĐV Arthur Brenton.
Ở trận đấu tiếp theo, Đoàn Bá Tuấn Anh gặp Lê Tiến Đạt (VĐV vừa giành huy chương bạc tại SEA Games 27).
Thi đấu có phần hưng phấn sau trận thắng tay vợt người Mỹ, Đoàn Bá Tuấn Anh nhanh chóng giành chiến thắng ở séc đầu tiên trước tay vợt Lê Tiến Đạt.
Tuy nhiên với bản lĩnh của một VĐV chuyên nghiệp, Lê Tiến Đạt đã cân bằng lại thế trận và thắng liền 3 séc với tỷ số chung cuộc 3-1 để giành vé vào vòng tiếp theo.
Đoàn Bá Tuấn Anh tuy còn rất trẻ nhưng đã thể hiện được những tố chất của một tay vợt triển vọng. Lối đánh của VĐV trẻ đến từ Hải Dương thu hút được sự cổ vũ của toàn bộ khán giả có mặt tại Cung điền kinh Mỹ Đình.
Ở một cặp đấu khác, tay vợt Trần Tuấn Quỳnh chạm trán tay vợt Đoàn Kiến Quốc.
Với sức trẻ và sự dẻo dai, tay vợt Trần Tuấn Quỳnh đã vượt qua đàn anh là tay vợt kỳ cựu. Trong ảnh: Đoàn Kiến Quốc - nhà vô địch Đà Nẵng Open 2012.
Ngoài nội dung đơn chuyên nghiệp, các trận đấu vòng bảng ở nội dung Hạng A, hạng B, hạng C, hạng D cũng đồng loạt diễn ra trong ngày hôm nay.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm