Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Thúy được ông xã điển trai đưa đi ăn tối cùng bố mẹ chồng

Tối 13/12, "nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường được ông xã Việt kiều tháp tùng đến bữa ăn tối thân mật cùng bố mẹ chồng tương lai để bàn chuyện cưới xin.

Chân dài làng mẫu có buổi gặp gỡ gia đình chồng tương lai tại một nhà hàng sang trọng ở khu vực quận 1, TP.HCM. Lê Thúy diện đầm suông đỏ, trang điểm nhẹ nhàng, trông cô đỡ gầy gò hơn trong lần xuất hiện ở tuần lễ thời trang vừa qua.
Kể từ ngày công khai người yêu, cô thường được anh đưa đón tại các sự kiện, show diễn. Cặp đôi dính nhau như hình với bóng, dẹp tan mọi nghi vấn yêu nhau để lăng xê tên tuổi.
Cũng kể từ khi có bạn trai, Lê Thúy mặn mà hơn, tuy nhiên, cân nặng của chân dài gốc Quảng Bình vẫn khiến người hâm mộ lo lắng. Sau những ý kiến trái chiều về vóc dáng "siêu gầy" của mình, cô cho biêt, đang tích cực ăn uống, tẩm bổ để cơ thể đầy đặn hơn khi làm cô dâu.
Lê Thúy cũng được bố mẹ chồng tương lai thúc ép chuyện ăn uống để mau chóng tăng cân. Để chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra ngày 1/1 tới đây, cô được ông xã tương lai đưa đi ăn tối cùng bố mẹ anh để bàn chuyện cưới hỏi cũng như tạo sự gần gũi với các thành viên trong gia đình.
Hai vợ chồng Lê Thúy vừa ăn vừa lắng nghe bố mẹ nói chuyện. Theo hé lộ của Đỗ Khải An - ông xã Lê Thúy, đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức tại Quảng Bình nhằm ngày 1/1, tại TP.HCM vào 10 ngày sau đó.
Đỗ Khải An liên tục gắp đồ ăn cho vợ tương lai. Mặc dù có nhiều lời chê cô gầy và không tương xứng với ngoại hình với anh nhưng chàng trai Việt kiều không quan tâm.
Chuyện tình cảm của Lê Thúy và bạn trai Việt kiều tiến triển khá thuận lợi trong suốt một năm qua. Sau một thời gian tìm hiểu, nữ người mẫu và bạn trai Đỗ Khải An quyết định tổ chức đám cưới vào đầu năm 2015. Theo cả hai, đây là thời điểm mùa xuân, có không gian lãng mạn và hợp tuổi của đôi uyên ương.
Đỗ Khải An nắm chặt tay Lê Thúy. Trước ngày cưới vài tháng, cả hai gây bất ngờ khi tung những hình ảnh hậu trường thực hiện ảnh cưới. Chuyện rào đón trước thông tin về hôn lễ cũng là cách cặp đôi chứng minh tình yêu chân thành và cái kết có hậu của một cuộc tình khiến không ít người bất ngờ.
Mẹ chồng Lê Thúy từ Mỹ về Việt Nam để chuẩn bị hôn lễ cho con trai và con dâu nổi tiếng. Lê Thúy chia sẻ, bà là người cởi mở, dễ gần và tôn trọng quyết định của cô và Khải An.
Cũng theo hé lộ của Khải An, sau đám cưới tại Việt Nam, họ sẽ sang Mỹ tổ chức một buổi tiệc nhỏ, tiếp đãi bạn bè và người thân của chú rể.
Lê Thúy chiếm được tình cảm của gia đình bạn trai ngay từ lần đầu ra mắt. Vì đều là những người hiểu biết và có lối sống hiện đại nên bố mẹ của Khải An có cái nhìn thiện cảm về nghề người mẫu và liên tục hối thúc chuyện cưới xin của con trai.
Nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường còn chia sẻ, mẹ chồng sắp cưới cũng rất quan tâm đến sức khỏe và cân nặng của con dâu. Bà thường xuyên nấu những món ăn bổ dưỡng để con dâu lên cân. Khi cô lên được vài lạng, người vui mừng đầu tiên chính là bố mẹ chồng.
Sự gắn bó giữa Lê Thúy và gia đình chồng khiến công chúng ngưỡng mộ, chúc phúc cho cô. Chân dài Next Top Model không chỉ may mắn có được tấm chồng tốt mà còn được gia đình chồng cưng chiều.
Lê Thúy và bố mẹ chồng được xe riêng đến đón sau khi ăn tối xong. Vài ngày tới, cô sẽ không nhận show để trở về Quảng Bình chuẩn bị đám cưới ở quê nhà.

Thanh Ngọc

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm