Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Thúy cao kều tình tứ bên chồng sắp cưới điển trai

Người mẫu Next Top Model chia sẻ cô rất hạnh phúc vì không chỉ được chồng sắp cưới chiều chuộng mà cả mẹ chồng cũng rất chăm lo ăn uống cho con dâu tăng cân.

Tối 4/12, Lê Thúy tham gia trình diễn các màn thời trang thuộc ngày thứ 4 Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014. Phía hậu trường show diễn, chồng Việt kiều sắp cưới - Đỗ Khải An là người đưa đón chân dài chạy show. Anh mặc đơn giản với áo sơ-mi và quần jeans. Chàng Việt kiều trông vội vã khi đến điểm diễn chờ đón vợ sắp cưới.
Khi gặp người yêu, Khải An mang túi xách cho cô. Anh liên tục hỏi thăm về tình hình show diễn cũng như sức khỏe của Lê Thúy. Cặp đôi tay trong tay tình tứ đi về phía khu vực đậu xe.
Lê Thúy cười rạng rỡ khi được hôn phu chờ đợi và đưa đón phía hậu trường.  Khi cả hai đi bên nhau, người đẹp vượt trội hơn hẳn bạn trai về chiều cao, song cặp đôi luôn nắm chặt tay nhau, gương mặt tươi tắn, hạnh phúc.
Lê Thúy được nhận xét là mập lên đôi chút sau lần bị chê quá gầy tại sự kiện Elle Show. Người đẹp thường xuyên than phiền về cân nặng của mình trên trang cá nhân. Cô từng khoe mình vừa tăng được vài lạng và người vui mừng nhất là bố mẹ chồng. Người mẫu cũng tự hào chia sẻ, bố mẹ chồng thường nấu những món ngon bổ dưỡng cho con dâu với mong muốn cô cải thiện cân nặng.
Chồng sắp cưới của Lê Thúy giữ chặt tay người đẹp trong suốt đoạn đường ngắn ra bãi đậu xe.
Ra đến điểm để xe, anh còn cẩn thận tự tay đội mũ bảo hiểm cho Lê Thúy. Nữ người mẫu chu miệng tinh nghịch, trêu chọc bạn trai.
Chồng Việt kiều đưa đón Lê Thúy bằng xe máy. Ngồi phía sau hôn phu, chân dài bận rộn với những cuộc gọi công việc. Lê Thúy và Đỗ Khải An yêu nhau từ đầu năm 2014, cả hai gây bất ngờ công chúng khi thông báo họ sẽ tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 1/2015. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng họ là một trong những cặp đôi "đũa lệch" của làng giải trí.

Min An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm