Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lê Thảo Nhi biết trước Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thảo Nhi cho biết khi chỉ còn hai người đứng nắm tay trên sân khấu, cô tin chắc danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thuộc về Ngọc Châu.

Ngọc Châu và Á hậu Thảo Nhi, Thủy Tiên sau 3 ngày đăng quang Chiều 29/6, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu, Á hậu 1 Thảo Nhi và Á hậu 2 Thủy Tiên nhận lời phỏng vấn Podcast của Zingnews.
Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 1

Ngày 29/6, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu cùng hai Á hậu Thảo Nhi và Thủy Tiên có mặt tại tòa soạn Zing (TP.HCM) để trả lời phỏng vấn. Đây là buổi gặp gỡ truyền thông chính thức đầu tiên của top 3 sau chung kết. Ba người đẹp lựa chọn trang phục phong cách thanh lịch. Lịch trình công việc hiện tại dày đặc, song các cô gái tỏ ra tràn đầy năng lượng.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 2

Trong buổi trò chuyện, Thảo Nhi bật mí tại khoảnh khắc chỉ còn cô và Ngọc Châu đứng nắm tay trên sân khấu, người đẹp tin chắc cô gái đối diện đăng quang hoa hậu. Thảo Nhi cho rằng chiến thắng của Ngọc Châu ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 xứng đáng.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 5

Á hậu 2 Thủy Tiên bày tỏ hài lòng với danh hiệu đã đạt được và không cảm thấy nuối tiếc. Thủy Tiên thừa nhận ở đêm thi chung kết, cô chưa hoàn thành tốt phần ứng xử do tâm lý lo lắng, hồi hộp khi đứng trên sân khấu lớn. Người đẹp cho rằng việc chuyển đổi từ tiếng Việt sang tiếng Anh cũng khiến các thí sinh gặp ít nhiều khó khăn.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 8

Từ kinh nghiệm bản thân, Thủy Tiên khuyên các cô gái hãy áp dụng đúng phương pháp, không đối xử khắc nghiệt với bản thân, phải biết lắng nghe cơ thể. "Tôi hài lòng với vóc dáng hiện tại. Tất nhiên, tôi vẫn duy trì tập luyện và chế độ ăn khoa học để có được hình thể săn chắc, khỏe mạnh", người đẹp nói.

Thi hoa hậu ở Việt Nam, sao phải nói tiếng Anh?

Sau khi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khép lại, chuyện thí sinh nói tiếng Anh trên sân khấu trực tiếp trở thành đề tài bàn tán xôn xao cùng những khen chê, phán xét.

Ảnh nhạy cảm của Á hậu 1 Lê Thảo Nhi gây tranh cãi

Trước khi trở thành Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lê Thảo Nhi thực hiện một số bộ hình thời trang phong cách táo bạo. Điều này làm dấy lên tranh cãi.

Ly Nguyễn - Khoa

Bạn có thể quan tâm